Liên tục bị giục kết hôn ở tuổi 28, H'Hen Niê lên tiếng

Mặc dù khá kín tiếng trong chuyện đời tư nhưng H'Hen Niê cũng không ngại chia sẻ những suy nghĩ và dự định hôn nhân của mình với người hâm mộ.

H'Hen Niê là một trong những người đẹp kín tiếng nhất showbiz Việt. Cô thường giấu kín thông tin về đời tư, tình cảm. Tuy nhiên thời gian gần đây, H'Hen Niê và bạn trai liên tục có những động thái khẳng định tình cảm rõ ràng trên mạng xã hội. Tháng 1/2020, H'Hen Niê đăng tải hình có 2 chữ cái H và T viết tắt cùng hình trái tim. Nhiều người cho rằng cô bày tỏ tình cảm với bạn trai có tên chữ cái đầu là T.

f
H'Hen Niê lên tiếng trả lời trên trang cá nhân

Mới đây, trong cuộc trò chuyện trên story, có một fan đã gợi ý về việc lấy chồng ở tuổi 28 cho H'Hen Niê. Bất ngờ là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã không ngại tiết lộ luôn những kỹ năng của mình để có thể tiến tới hôn nhân.

H'Hen Niê chia sẻ: "Các bạn nghĩ sao về "Miss chống lầy (lấy chồng - pv)", Hen cũng chia sẻ về khả năng để có thể tiến sâu nè: Nấu ăn cũng được, yêu trẻ con, yêu động vật,...".

Trong giai đoạn giãn cách xã hội, H'Hen Niê về quê phụ ba mẹ

Trên trang cá nhân, chân dài người Ê Đê thường xuyên khoe những khoảnh khắc bên bạn trai. Gần nhất, H'Hen Niê đăng ảnh đối phương đang tập thể dục tại nhà mới của gia đình cô.

f

Vừa qua, ngày 13/4, tài khoản mạng xã hội của bạn trai tin đồn H'Hen Niê đăng ảnh chụp trong một gian nhà ở Đắk Lắk. Đây được cho là căn nhà của top 5 Miss Universe 2018. Anh chia sẻ: "Góc yêu thích mỗi chiều về. Mị nhóm bếp, khói tỏa khắp nhà rồi những tia nắng chiều len qua khe gỗ. Hôm nay trời Đắk Lắk làm người ta lười biếng, chỉ muốn nằm dài nhưng mà không ngủ đâu, ngủ thì ngon nhưng sẽ phí một buổi chiều mát mẻ". Cùng thời điểm, 9X chia sẻ niềm vui khi nhận được thêm đồ dùng cá nhân được chuyển từ TP.HCM. Cô cũng ấn thích tấm ảnh do bạn trai chia sẻ trên trang cá nhân. Tuy nhiên, cô khéo từ chối khi được hỏi về tấm ảnh.

Hoa hậu Hoàn vũ 2017 và bạn trai thường xuyên đăng tải những bức ảnh có góc chụp giống nhau. Tin đồn hẹn hò của H’Hen Niê và bạn trai nổ ra từ hồi tháng 7/2019. Nguồn tin riêng tiết lộ nửa kia của hoa hậu là đạo diễn, nhiếp ảnh gia. Trên mạng xã hội, cả hai thường xuyên check-in ở nơi giống nhau.

Trước những lời thúc giục sớm lấy chồng từ khán giả, mới đây, H'Hen Niê đã có câu trả lời chính thức. Cụ thể, khi trả lời câu hỏi của người hâm mộ: "Bao giờ chị lấy chồng ạ? Tháng năm luôn nha chị", người đẹp đã thẳng thắn cho hay: "Xin thưa là còn lâu lắm, tại vì Hen phải đi kiếm tiền. Còn lâu lắm mọi người ạ, nên mọi người đừng hối Hen lấy chồng nhé, Hen còn trẻ lắm mới có 28 tuổi thôi".