Loạt sao Việt làm dâu hào môn: Hoa hậu Đặng Thu Thảo được mẹ chồng doanh nhân cưng như con gái

Xuất thân bình dân nhưng cuộc sống làm dâu hào môn của Hoa hậu Đặng Thu Thảo lại khiến không ít người mơ ước.

Được biết đến là một trong những mỹ nhân sở hữu nhan ngọt ngào gây thương nhớ, Hoa hậu Đặng Thu Thảo còn khiến không ít người ngưỡng mộ khi sở hữu cuộc sống hạnh phúc, vương giả đáng mơ ước.

sao viet lam dau hao mon hoa hau dang thu thao duoc me chong doanh nhan cung nhu con gai dspl

Hoa hậu Đặng Thu Thảo có mối quan hệ thân thiết với gia đình chồng.

Năm 2017, cô lên xe hoa với doanh nhân Trung Tín - thiếu gia của Trung Thủy Group đình đám trong giới bất động sản, từng được tạp chí Forbes Việt Nam đưa vào danh sách Top 30 người trẻ thành đạt. Cuộc hôn nhân của Đặng Thu Thảo và Trung Tín được công chúng ủng hộ nhiệt tình vì độ xứng đôi vừa lứa của họ.

"Hoa hậu của hoa hậu" có cuộc sống khá trầm lắng sau kết hôn khi không thường xuyên xuất hiện tại showbiz. Tuy nhiên, cuộc sống phía sau cánh cổng gia đình hào môn vẫn được nhiều người hâm mộ quan tâm.

Đặng Thu Thảo dành hầu hết thời gian chăm lo cho cuộc sống gia đình và được chồng cũng như gia đình chồng yêu thương hết mực. Cô cùng ông xã đã có với nhau 2 em bé là Sophie (sinh năm 2018) và Liam (sinh năm 2012).

Trên trang cá nhân của mình, hoa hậu Đặng Thu Thảo thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về tổ ấm bình yên và viên mãn của mình.

Mẹ chồng của Đặng Thu Thảo là doanh nhân Dương Thanh Thủy - một người phụ nữ có tiếng và quyền lực trong giới kinh doanh Việt Nam.

"Thần tiên tỷ tỷ" có mối quan hệ khá thân thiết với mẹ chồng. Trong lễ đón dâu, nữ doanh nhân từng nói với con dâu rằng mình đã trải qua những tháng ngày làm dâu rất hạnh phúc, được mẹ chồng yêu thương nên bà cũng sẽ yêu thương Thu Thảo và mong cô nối tiếp truyền thống này. Bà còn nhắn nhủ với Đặng Thu Thảo: "Mẹ mong con coi mẹ như mẹ ruột của mình".

Dù khá hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống hào môn nơi nhà chồng, song dân tình đều biết gia đình Thu Thảo nằm ở căn biệt thự hoành tráng trên phố đẹp nhất nhì Sài Gòn cùng khối gia sản "khổng lồ".

Không còn tham gia vào cuộc sống showbiz thị phi, Đặng Thu Thảo chỉ xuất hiện cùng chồng trong những sự kiện của bạn bè thân thiết.

Về chồng của Hoa hậu Thu Thảo, doanh nhân Trung Tín sinh năm 1987, hiện là CEO Tập đoàn Trung Thủy (Trung Thủy Group), nơi bố anh đang là Chủ tịch HĐQT, còn mẹ anh là Phó Tổng Giám đốc.

Tập đoàn của gia đình vị đại gia trẻ này hiện sở hữu 2 khu tổ hợp văn phòng thương mại, nhà ở cho thuê Lancaster Hanoi và Lanscaster Sài Gòn, Annam Spa ở quận 1, TP.HCM, hệ thống 8 cửa hàng Miss Áo Dài trong lẫn ngoài nước, các trạm dừng cao cấp...

Hiện, Trung Thủy Group có hàng chục chi nhánh thành viên nằm rải rác khắp cả nước với hàng nghìn nhân viên.

Ngoài ra, tập đoàn Trung Thủy còn sở hữu một thương hiệu chuyên hàng thủ công mỹ nghệ hàng đầu Việt Nam, lấn sân sang dịch vụ thiết kế, may đo áo dài cho du khách trong nước và quốc tế.

Ngoài sở hữu 2 khu tổ hợp văn phòng thương mại và nhà ở cho thuê lớn ở cả Hà Nội và TP.HCM, tập đoàn này tiếp tục lấn sân sang lĩnh vực trạm dừng cao cấp nằm trên trục đường giao thông nối liền TP.HCM với các tỉnh miền Đông và đồng bằng sông Cửu Long, trạm dừng tại phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng (cách đường hầm Hải Vân 3km) với hệ thống nhà hàng, biệt thự, cửa hàng thủ công mỹ nghệ cao cấp, spa…