Sao Việt hóa thân búp bê, ma-nơ-canh kể lại chuyện buồn trong MV

Các hình tượng búp bê hay ma nơ canh đều được các nghệ sĩ khéo léo đưa vào MV ca nhạc, thông qua đó lột tả nội dung của ca khúc.

MV Thằng điên - JustaTee

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/10/14/THẰNG ĐIÊN - JUSTATEE x PHƯƠNG LY - OFFICIAL MV.mp4[/presscloud]

MV Thằng điên nhanh chóng đạt triệu view khi chưa đầy 24h ra mắt.

Sau thành công của hai ca khúc trong năm 2017: Đã lỡ yêu em nhiều, Mặt trời của em nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả, cặp đôi JustaTee - Phương Ly tiếp tục ra mắt sản phẩm âm nhạc mới với tên gọi Thằng điên.

Ca khúc có giai điệu nhẹ nhàng, dễ nghe khi pha trộn thể loại R&B và  Lo-fi (Low fidelity - thể loại có âm thanh chất lượng thấp, ít trau chuốt, tiết tấu chậm). Cùng sự diễn xuất ăn ý của Phương Ly và diễn viên Lâm Vissay, MV của ca khúc lột tả câu chuyện thú vị của “những kẻ điên khi yêu” mà JustaTee muốn gửi gắm trong sản phẩm.

Cặp đôi hóa thân thành những người điên gặp nhau giữa dòng đời xô đẩy, không chốn dung thân. Giữa họ không thể định nghĩa là tình yêu hay là tình thương, là sự đồng cảm của những mảnh đời cùng số phận bất hạnh. Nhưng họ bên nhau, cuộc sống trôi qua đơn giản, bình yên: cùng nhìn ngắm những ánh đèn đường như ngàn sao trên bầu trời, cùng nhảy múa trên đường...

Đặc biệt ở cảnh quay nhân vật của Phương Ly nhập viện, Lâm Vissay vẫn say mê nhảy múa với con búp bê như cách anh từng đắm chìm trong những điệu nhảy với Phương Ly thực sự tạo được cao trào.

Hình tượng ma nơ canh cũng được đưa vào khéo léo trong MV Thằng điên.

MV Như lời đồn - Bảo Anh

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/10/14/Như Lời Đồn - Bảo Anh (Official MV).mp4[/presscloud]

Bảo Anh trở lại đường đưa Vpop tháng 10 với ca khúc "Như lời đồn".

Song song với vai trò HLV Giọng hát Việt nhí 2018, Bảo Anh vừa ra mắt MV Như lời đồn đánh dấu sự hợp tác của nữ ca sĩ cùng "đồng đội" – nhạc sĩ/nhà sản xuất âm nhạc Khắc Hưng. Ngay khi ra mắt, MV đã vấp phải nhiều tranh cãi từ tựa bài hát cho đến việc mời Kiều Minh Tuấn làm nam diễn viên chính.

Tuy nhiên, MV sở hữu giai điệu bắt tai cùng hình ảnh nóng bỏng, trẻ trung nhưng lại đậm chất retro của Bảo Anh khi hóa thân vào các vũ nữ thập niên 80 lại là điểm cộng giúp MV nhanh chóng đạt triệu lượt view sau ít giờ ra mắt.


Nội dung MV là câu chuyện về một anh chàng có niềm đam mê đặc biệt với búp bê. Anh đã làm ra 4 cô nàng búp bê vô cùng xinh đẹp và xem đó như báu vật của mình. Cả bốn cô nàng búp bê cũng vì thế mà yêu thương chàng trai hết mực và tin rằng cả cuộc đời anh sẽ chẳng còn có cô búp bê nào có thể thay thế.

Bảo Anh mang đến sự mới lạ khi lần đầu hóa thân vào cô búp bê đậm chất retro.

Nhưng vào một ngày, anh chàng đã làm thêm được con búp bê thứ 5. Con búp bê này xinh đẹp, hoàn hảo hơn, khiến anh bỏ quên luôn những cô búp bê còn lại. Những ảo vọng, viễn cảnh về một tình yêu bất diệt cứ thế biến thành nỗi đau đớn đến tột cùng, để rồi khiến nàng búp bê Bảo Anh quyết định nổi loạn, đập tan nát mọi thứ và giết chết chủ nhân của mình.

MV Hôm nay tôi cô đơn quá - Tóc Tiên

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/10/14/HÔM NAY TÔI CÔ ĐƠN QUÁ [OFFICIAL MV] - TÓC TIÊN FT RHYMASTIC.mp4[/presscloud]

MV Hôm nay tôi cô đơn quá của Tóc Tiên

Còn nhớ cách đây hơn 1 năm, Tóc Tiên "gây sốt" với sản phẩm âm nhạc Hôm nay tôi cô đơn quá. Ca khúc nhận được nhiều lời khen về giai điệu lạ lẫm, vui tai do nhạc sĩ trẻ Hứa Kim Tuyền sáng tác và producer Nguyễn Bảo đảm nhận hòa âm phối khí. Đặc biệt đoạn rap của Rhymastic với flow nhịp nhẹ nhàng, chậm rãi góp phần tạo nên một điểm nhấn cho ca khúc.

Nữ ca sĩ cũng phù phép lên MV của mình màu sắc mới khi hóa thân vào một cô nàng ma-nơ-canh được trưng bày trong một cửa hàng thời trang. Sau cuộc dạo chơi khắp nơi trong thành phố cùng bác tài xế Rhymastic, Tóc Tiên quay trở về xưởng ma-nơ-canh, gỡ mái tóc giả ra để lộ quả đầu trọc của mình khiến ai ấy đều bất ngờ.

Tóc Tiên gây bất ngờ khi hóa thân hình tượng ma nơ canh trong MV.

Với MV lần này, Tóc Tiên muốn quay về sự “nguyên thủy” của chính bản thân - cũng như cô ma-nơ-canh quay về với bản ngã, với yên bình sau những bộn bề lo toan của cuộc sống. Đồng thời, truyền đi thông điệp: Trong cuộc đời này, ai rồi cũng sẽ có những lúc cô đơn, lạc lõng, mất phương hướng như một ma-nơ-canh bước đi vô định trong đêm tối. Tuy nhiên, đó là một điều hết sức bình thường, hãy xem nhẹ sự cô đơn và tận hưởng nó như cô ma-nơ-canh trong bài hát. 

Hà Linh t/h