Lời khai nghi phạm sát hại nữ phó hiệu trưởng

Nghi phạm sát hại nữ Phó hiệu trưởng Trường Cao đẳng Sư phạm Hà Giang khai nhận do không muốn nạn nhân có quan hệ tình cảm với bố mình nên đã ra tay sát hại.

Sáng ngày 19/4, lãnh đạo công an tỉnh Hà Giang cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tra vụ án giết xảy ra tại nhà ông Lành Văn Sơn (SN 1968, trú Tổ 5, phường Quang Trung, thành phố Hà Giang, tỉnh Hà Giang). Tại hiện trường, công an đã tìm thấy hung khí gây án là một con dao nhọn, được biết biết nạn nhân đã tử vong tại chỗ.

​Nghi phạm tại cơ quan điều tra

Theo Tiền Phong, nạn nhân trong vụ án này là H.T.H (SN 1975), Phó Hiệu trưởng trường Cao đẳng Sư phạm Hà Giang, trú tại tổ 6, phường Minh Khai, thành phố Hà Giang (tỉnh Hà Giang).

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an thành phố Hà Giang đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh lập tức bắt giữ nghi phạm Lành Đức Giang (SN 1996, là con trai ông Sơn) để điều tra, làm rõ về hành vi giết người, đồng thời tiến hành phong tỏa, khám nghiệm hiện trường. Thi thể bà H. đã được đưa về nhà xác để tiến hành khám nghiệm tử thi, xác định nguyên nhân tử vong.

Dẫn nguồn Tuổi trẻ, tại cơ quan công an, Giang khai nhận do không muốn bà H. tiếp tục có mối quan hệ tình cảm với bố mình nên khi trở về nhà Giang thấy bà H. và đã ra tay sát hại.