"Lửa ấm" tập 11: Vợ Tiến nguy cơ mất con, Hoàng mất điểm trong lần đầu gặp mặt "người hâm mộ"

Trích đoạn tập 11 phim truyền hình "Lửa ấm" hé lộ việc vợ chồng Tiến đối diện với nguy cơ mất con, trong khi Hoàng được "người hâm mộ" hẹn phỏng vấn đã làm mất điểm vì cách xưng hô "chị - em".

Trích đoạn tập 11 phim truyền hình Lửa ấm

Phim truyền hình "Lửa ấm" mới phát sóng được 10 tập nhưng đã mang đến cho khán giả một luồng gió mới về những câu chuyện đời, chuyện nghề của người lính cứu hỏa. Trong trích đoạn tập 11 của phim hé lộ những tình tiết hết sức chân thực.

Ở tập này, Tiến (Tô Dũng) đang ở nhà chuẩn bị cơm cho vợ, khi hai vợ chồng chuẩn bị ăn cơm thì Hiền đi vào nhà tắm, bất cẩn trượt chân rồi hét một tiếng lớn. Khi Tiến mở cửa bước vào thì đã thấy vợ ôm bụng ngồi trên vũng máu và có lẽ bị sảy thai.

Vợ Tiến đối mặt với nguy cơ sảy thai và mất đi đứa con khi bất cẩn trượt chân trong nhà tắm.

Vợ chồng Tiến mới cưới nhau nên kinh tế chưa được đủ đẩy, vợ nằm viện trong người không còn tiền. Lúc này đội trưởng Minh (NSƯT Quốc Thái) đã hỗ trợ viện phí và động viên đàn em trước tình cảnh éo le này, thậm chí anh cũng nhờ vợ mình là bác sĩ Thủy (Thúy Hằng) giúp đỡ theo dõi sức khỏe trong bệnh viện.

Đội trưởng Minh tận tình giúp đỡ đàn em đồng nghiệp vượt qua hoàn cảnh éo le.

Trong một cảnh khác, Hoàng (Mạnh Quân) có cuộc gặp gỡ với cô phóng viên trẻ hẹn vì anh đang là “người hùng” xông vào lửa cứu người đến mức không màn đến tính mạng. Cô phóng viên này lại là em vợ của Tiến - một đàn anh thân thiết trong đội. Họ gặp nhau thấy Hoàng tỏ vẻ chán nản thì cô phóng viên trẻ động viên: “Nếu mà độ chán thực sự không ai chán bằng em luôn. Anh tính này 30 tuổi rồi, sự nghiệp chưa có, gia đình riêng chưa có, người yêu cũng chưa có mà chó chẳng nuôi một con. Thế mà em còn yêu đời thì việc gì anh phải chán, đúng không”.

Lúc này Hoàng mới ngớ người vì hóa ra đối phương lớn tuổi hơn mình: “Em… à, chị đã 30 vậy là hơn tuổi em rồi”. Dường như anh chàng sẽ bị mất điểm vì đột ngột thay đổi cách xưng hô này.

Hoàng mất điểm ngay lần gặp mặt đầu tiên với "người hâm mộ".

Liệu giữa Hoàng và cô gái mới quen có sớm phát sinh tình cảm? Những diễn biến chi tiết sẽ có trong tập 11 phim "Lửa ấm" phát sóng lúc 21h00 ngày 15/10 trên VTV1.