"Lửa ấm" tập 16: Thủy (Thúy Hằng) chính thức chạm mặt "tiểu tam" xinh đẹp của chồng tại bệnh viện

Gánh nặng công việc chưa qua thì sóng gió gia đình bắt đầu ập đến với Thủy (Thúy Hằng). Cô đã gặp lại Ngọc (Thu Quỳnh) - người yêu cũ của chồng tại bệnh viện khi thấy Ngọc đang dẫn mẹ chồng cùng người họ hàng đi khám.

Trích đoạn tập 16 phim truyền hình "Lửa ấm"

Ở tập 15 phim truyền hình "Lửa ấm", Thuỷ (Thúy Hằng) vô tình biết được chuyện Minh (NSƯT Quốc Thái) cứu một người phụ nữ bị đuối nước. Tuy nhiên, Minh lại giấu vợ khi không nói người đó chính là Ngọc (Thu Quỳnh), bạn gái cũ của anh. Thuỷ vô tư trêu chồng rằng anh cứu mỹ nhân mà lại giấu diếm cô. Minh thì giải thích đó là chuyện không có gì để khoe.

Mở đầu trích đoạn tập 16 của phim hé lộ cảnh Minh khi đi chạy bộ và tìm gặp người huấn luyện viên chèo thuyền để hỏi về thông tin của Ngọc. Minh muốn biết xem sau khi gặp nạn ai đã đưa cô ấy về, liệu có phải là người nhà đến đón. Tuy nhiên, suy đoán của Minh đều sai, khi anh huấn luyện viên này kể lại rằng lúc Minh rời đi, Ngọc tỉnh lại thì như chưa từng xảy ra chuyện gì, đi băng băng và bắt taxi về nhà.

Trong tập này, bà Mai (NSND Lan Hương) dẫn một người họ hàng đến bệnh viện để khám nhưng lạ thay bà không gọi cho con dâu mà lại được Ngọc dẫn đi làm xét nghiệm. Khi ra tới hành lang chính, Thủy vô tình trông thấy mẹ chồng đi cùng Ngọc thì tỏ ra vô cùng bất ngờ, gương mặt sững sờ không nói nên lời. Dường như câu chuyện phim bắt đầu thắt nút khi Ngọc trở về Việt Nam và làm việc ngay tại bệnh viện Thủy đang công tác.

Ở diễn biến khác, sau nhiều ngày tiếp cận Hoàng (Mạnh Quân) để viết bài, những tưởng Kha sẽ có một tác phẩm hay về các chiến sĩ cảnh sát phòng cháy chữa cháy thì đằng này cô lại lồng chuyện tình cảm cá nhân vào và bị sếp chỉ trích, phê bình thậm tệ. Kha vô cùng ngạc nhiên, chắc có sự hiểu lầm gì đó ở đây.

Tập 16 phim "Lửa ấm" phát sóng lúc 21h00 tối thứ 5 (21/10) trên kênh VTV1.