"Lửa ấm" tập 17: Ngọc (Thu Quỳnh) trêu tức Thủy (Thúy Hằng) ngay trước mặt chồng

Trong trích đoạn tập 17 phim truyền hình "Lửa ấm", Ngọc (Thu Quỳnh) tình cờ gặp gỡ vợ chồng Minh (NSƯT Quốc Thái) đang ăn tối tại nhà hàng. Sự có mặt tình cờ của cô nàng dường như phá vỡ bữa tối lãng mạn của vợ chồng Minh.

Trích đoạn tập 17 phim truyền hình "Lửa ấm"

Trích đoạn tập 17 phim truyền hình "Lửa ấm" hé lộ tình tiết gay cấn. Sau cuộc chạm mặt với Ngọc (Thu Quỳnh) người yêu cũ của Minh (NSƯT Quốc Thái) tại bệnh viện nơi mình làm việc, Thủy (Thúy Hằng) cảm thấy thiếu tự tin nên trong suốt bữa ăn với chồng, cô luôn muốn nghe nhận xét của anh về nhan sắc hiện tại của mình. Minh mỉm cười dịu dàng và tình tứ nắm tay vợ: "Cho dù 70 -80 tuổi lúc nào em cũng xinh đẹp hết. Xinh nhất luôn. Anh thề".

Rồi không rõ do cố ý hay vô tình mà vợ chồng Thủy lại gặp lại Ngọc tại quán ăn. Ngọc chớp ngay thời cơ "chọc tức" Thủy ngay trước mặt Minh. Ngọc tươi cười chào hai vợ chồng rồi gợi lại câu chuyện được Minh cứu trong lần đuối nước ở công viên: "Hai vợ chồng tình cảm thế. Anh Minh này, em muốn gửi lời cảm ơn anh về chuyện hôm trước. Khi em tỉnh dậy thì anh lại đi mất rồi". Minh ngượng ngùng liếc ánh mắt về phía vợ đang không hiểu chuyện gì.

Trong phân cảnh khác, cô phóng viên Kha sau khi bị mất việc thì rủ Hiền đi nhậu. Thấy em gái say xỉn nên Hiền đã gọi Tiến (Tô Dũng) đến "cứu hộ cứu nạn". Lúc này Hoàng (Mạnh Quân) mới được Hiền tiết lộ lý do vì sao Kha say đến vậy, là do mất việc, mà nguyên nhân mất việc lại lo Hoàng.

Cũng trong tập này, bà Mai (NSND Lan Hương) hỏi han Minh chuyện không đưa vợ đi làm như mọi hôm. Thấy con trai tỏ ý lảng tránh và lấy lý do có buổi đi luyện quân nên không ghé qua bệnh viện được, bà Mai dường như đoán được vợ chồng Minh đang lục đục, thậm chí biết rõ nguyên nhân từ đâu. Bà quyết không để chuyện này kéo dài nên đã khẳng định với Minh về chủ quyền của Thủy trong gia đình: "Mẹ nói cho con biết nhớ, ở trong nhà này, mẹ chỉ công nhận mỗi cái Thủy - mẹ của thằng Quang là con dâu của mẹ thôi đấy".

Liệu Minh có nghe lời nhắn nhủ của mẹ mà giữ khoảng cách với Ngọc? Ngọc có ý đồ gì khi tiếp cận vợ chồng Minh hay tất cả chỉ là sự tình cờ gặp gỡ? Mối quan hệ của Hoàng và Kha có tiển triển thêm bước nữa không?

Tập 17 phim truyền hình "Lửa ấm" phát sóng lúc 21h00 tối thứ 6 (23/10) trên kênh VTV1.