"Lửa ấm" tập 18: Hé lộ chuyện quá khứ của Thủy (Thúy Hằng), Quang không phải con trai Minh (NSƯT Quốc Thái)?

Trích đoạn tập 18 phim truyền hình "Lửa ấm" hé lộ mối quan hệ phức tạp của Thủy (Thúy Hằng) trong quá khứ. Chuyện Quang có phải là con trai ruột của Minh (NSƯT Quốc Thái) hay không chỉ có Thủy mới biết được.

Bất ngờ gặp lại Ngọc (Thu Quỳnh) tại chính bệnh viện mình đang làm việc, Thủy (Thúy Hằng) có chút giật mình, lúng túng. Những ký ức cách đây 15 năm cũng cứ thế ùa về. Ngày ấy, Ngọc còn là người yêu của Minh (NSƯT Quốc Thái), Thủy chính là cô bạn thân nhất của Ngọc trong suốt những năm tháng cả hai học tập tại trường y. Thủy chứng kiến chuyện tình yêu của Ngọc và Minh nhưng rồi vì một biến cố nào đó, Ngọc rời xa Minh sang nước ngoài, còn Thủy hiện tại đã là vợ của Minh.

Ở tập 17 phim "Lửa ấm", Ngọc cố tình tiết lộ chuyện đã được Minh cứu khiến Thủy ngỡ ngàng. Thủy tức giận mắng Minh cố tình giấu giếm là để lén lút gặp lại người yêu cũ và Minh đã vô tình biến vợ thành con ngốc trong câu chuyện của hai người - một bên là chồng, một bên là bạn thân cũ. Thủy tức nghẹn vì điều này, mặc cho chồng nói lời xin lỗi nhưng cô vẫn không thèm để ý. Hai vợ chồng xảy ra "chiến tranh lạnh".

Trích đoạn tập 18 phim truyền hình "Lửa ấm"

Trong trích đoạn tập 18 của phim hé lộ cảnh Ngọc tùm tới nhà gặp bà Mai (NSND Lan Hương) để giãi bày chuyện cũ. Ngọc cảm thấy không ân hận gì cả, mọi chuyện đều nhẹ nhàng sau cái chết của mẹ ruột. Cô cũng cho biết kể từ thời điểm gia đình xảy ra biến cố đến giờ nhưng lúc nào cô cũng nghĩ về bà Mai và Minh.

Tình cờ gặp Quang - con trai vợ chồng Minh và Thủy đi học về, Ngọc phát hiện sở thích ăn bánh giò của cậu bé cũng giống sở thích của người đàn ông tên Long. Bà Mai ngạc nhiên về điều này thì Ngọc chỉ nói rằng đây chỉ là chuyện cũ của Thủy, tự nhiên nhắc tới chuyện ngày xưa nên nhớ ra mà buột miệng kêu tên Long.

Trước đó, một người phụ nữ lạ tới bệnh viện gặp Thủy và nói về mối quan hệ giữa cô và một người đàn ông trong quá khứ tên Long. Dù nhiều năm trôi qua nhưng Thủy vẫn không khác xưa là mấy. Bà cho biết Long đã mất nhưng cả nhà vẫn mong tin của Thủy.

Đặc biệt, người phụ nữ này còn nhắc về cậu con trai của Thủy khiến cô vô cùng ngạc nhiên: "Gia đình cháu thế nào? Cháu được mấy đứa rồi? Con trai 13 tuổi phải không? Giá được gặp thằng bé nhỉ. Thủy ơi, bố thằng Long yếu lắm. Ông cứ đau đáu mỗi chuyện được gặp thằng cháu đích tôn thôi, con của thằng Long ấy. Anh trai thằng Long toàn sinh con gái, ông đang buồn lắm. Chuyện đã xảy ra lâu rồi nhưng gia đình cô vẫn không thể nào quên được cháu ạ".

Liệu người phụ nữ kia có tìm đến tận nhà Thủy để gặp cậu bé Quang? Bà Mai có nghi ngờ Quang không phải cháu nội đích tôn của mình? Tập 18 phim truyền hình "Lửa ấm" phát sóng lúc 21h00 tối thứ 2 (26/10) trên kênh VTV1.