"Lửa ấm" tập 22: Ngọc (Thu Quỳnh) mắc kẹt trong thang máy, Tiến (Tô Dũng) bỗng nhiên có con?

Ngọc (Thu Quỳnh) bỗng rơi vào tình huống nguy hiểm khi bị kẹt trong thang máy. Liệu cô có gọi cho Minh đến giải cứu?

Trích đoạn tập 22 phim truyền hình "Lửa ấm"

Tập 22 của phim truyền hình "Lửa ấm" hé lộ những tình tiết gay cấn. Ngọc (Thu Quỳnh) đang trong thang máy cùng một cụ ông cao tuổi và hai bà cháu. Vì cậu bé nghịch ngợm nút bấm nên thang máy bị chập. Khi rơi vào tình huống này, cụ ông đã hoảng loạn, ngất đi vì khó thở. Là một bác sĩ, Ngọc khá bình tĩnh và cố gắng trấn an mọi người trong thang máy. Tuy nhiên, thang máy còn đột ngột bị tắt điện.

Ở một diễn biến khác, cô gái được Tiến (Tô Dũng) đỡ đẻ bất đắc dĩ trên đường tới viện đã bỏ lại đứa con mới sinh không lời giải thích nên bệnh viện đã gọi Tiến đến để giải quyết. Trong khi hoàn cảnh của vợ chồng Tiến đang mong con nhưng Hiền chưa thể mang thai. Vậy có nghĩa là Tiến bỗng dưng… có con?

Về phía bà Mai (NSND Lan Hương) vẫn hoài nghi về quan hệ huyết thống giữa Minh (NSƯT Quốc Thái) và Quang. Bà không ngừng kiếm lại giấy tờ, sổ khám thai của Thủy khi mang thai Quang để tìm thông tin chính xác. Sau khi lật xem hình siêu âm của con dâu, bà Mai cho rằng Quang rất giống Long, không giống Minh chút nào. Sự nghi ngờ ngày càng lớn trong bà Mai, dẫu cô con gái Mai Anh đã khuyên, phân tích cho bà tuy nhiên không ăn thua.

Tập 22 phim "Lửa ấm" phát sóng lúc 21h00 tối thứ 6 (30/10) trên kênh VTV1.