"Lửa ấm" tập 23: Thủy (Thúy Hằng) hoang mang khi biết mẹ chồng lén lút xét nghiệm ADN cho cháu nội

Ngọc (Thu Quỳnh) chơi trò ném đá giấu tay, trực tiếp tiết lộ cho Thủy (Thúy Hằng) biết chuyện mẹ chồng đang xét nghiệm ADN cho Minh và Quang.

Trích đoạn tập 23 phim truyền hình "Lửa ấm".

Mối quan hệ giữa Minh (Quốc Thái) - Thủy (Thúy Hằng) và Ngọc (Thu Quỳnh) đang đến những hồi gay cấn. Trong trích đoạn tập 23 phim "Lửa ấm" hé lộ cuộc trò chuyện của Ngọc với Thủy, cô tiết lộ việc bà Mai (NSND Lan Hương) nhờ xét nghiệm huyết thống của Minh và Quang. Nhìn có vẻ rất đàng hoàng nhưng không giấu được động cơ sâu xa của Ngọc: “Tôi biết là Thủy bận nhưng có việc này tôi nghĩ là Thủy cần biết. Tôi cũng phải nói với Thủy để tránh hiểu lầm sau này. Việc là bác Mai đang nhờ tôi giúp, xét nghiệm ADN của Quang và anh Minh”. Thủy nghe xong vẻ mặt vô cùng hoang mang và lo lắng. 

Về phía gia đình nhà Minh, mối quan hệ giữa hai vợ chồng bắt đầu có những vết rạn. Thủy phát hiện được Minh lén lút liên lạc, gặp mặt Ngọc nhưng không hề nói với Thủy một câu. Không giữ chuyện này trong lòng Thủy đã hỏi thẳng Minh, thậm chí còn bóng gió chuyện "tình cũ không rủ cũng tới" khiến anh phải giải thích: “Anh đã sai khi giấu em… Anh chẳng nghĩ gì hết. Mọi chuyện đã qua lâu rồi mà. Cho dù bây giờ Ngọc đang ở Việt Nam hay ở bất cứ nơi nào cũng chẳng liên quan gì đến mình”.

Trong một tình huống khác, sau khi đọc được tin nhắn ở điện thoại Tiến (Tô Dũng), Hiền theo dõi chồng đi làm thêm và bất ngờ phát hiện Tiến vào phòng trọ của Đào. Điều quan trọng hơn, Tiến và cô gái này xưng hô rất thân mật và Tiến còn bế con cho cô ta: “Con khóc này, nhưng anh không biết làm sao cả”.

Tập 23 phim truyền hình "Lửa ấm" sẽ lên sóng lúc 21h00 ngày 2/11 trên VTV1.