"Lửa ấm" tập 24: Bà Mai (NSND Lan Hương) tiếc nuối khi Ngọc (Thu Quỳnh) không phải con dâu mình

Sau khi biết chuyện quá khứ cũng như lý do Ngọc (Thu Quỳnh) chia tay con trai mình hồi đó, bà Mai (NSND Lan Hương) tiếc nuối "con dâu hụt".

Ở tập 23 phim truyền hình "Lửa ấm" đã hé lộ câu chuyện năm xưa vì sao Ngọc (Thu Quỳnh) lại bỏ Minh (NSƯT Quốc Thái) mà đi lấy người khác. Hoá ra mẹ Ngọc bị bệnh nặng, vì không có tiền nên Ngọc chấp nhận lấy một chàng trai nhà giàu để có tiền chữa bệnh cứu mẹ.

Ngọc không muốn Minh biết chuyện này và càng không muốn được mẹ con Minh cứu vì gia đình Minh không có tiền. Ngọc mong Thuỷ (Thúy Hằng) giữ bí mật này và để Minh đau khổ nghĩ cô vì tiền mà cưới người đàn ông khác. Ngọc thậm chí còn nhờ Thuỷ ở bên cạnh Minh. Tuy nhiên, đó là chuyện ngày xưa. Còn hiện tại, Ngọc quay về chỉ với mục đích duy nhất là cướp lại Minh từ Thuỷ. Ngọc cố tình nói chuyện bà Mai (NSND Lan Hương) nhờ mình xét nghiệm huyết thống vì không tin Quang là cháu nội mình.

Trích đoạn tập 24 phim truyền hình "Lửa ấm".

Trong trích đoạn tập 24 của phim hé lộ cảnh bà Mai tâm sự với bà bạn hàng xóm thân thiết: “Giá ngày đó nó là con dâu tôi thì đã chả ngang trái như bây giờ. Giờ ngoài bà ra thì chỉ có mỗi cái Ngọc là nó chia sẻ với tôi thôi". Bà Mai xịu mặt xuống và tỏ ý không cần nhắc nhở khi hàng xóm khuyên "thương cái Ngọc thì đúng rồi nhưng mà để trong lòng nghe chưa".

Trong tình huống khác, vợ chồng Minh - Thủy lại tiếp tục căng thẳng với nhau. Thủy phản ứng gay gắt khi biết chuyện mẹ chồng và cả Minh cùng nhau giấu diếm làm xét nghiệm ADN cho Quang. Cô cảm thấy tổn thương: “Biết mà anh để cho mẹ làm như thế à. Em hỏi anh khi mẹ nhờ anh làm xét nghiệm anh có biết cảm giác của em thế nào không. Cảm giác của một người vợ, của một người con dâu bị xúc phạm nhân phẩm".

Minh khuyên vợ hãy bình tĩnh và không nên nâng cao quan điểm, chuyện bé xé ra to như vậy. Nghe chồng nói vậy như "đổ thêm dầu vào lửa", Thủy càng lớn tiếng vặn vẹo Minh: "Anh thử hỏi tất cả những người phụ nữ xem, chuyện này mà bé à”.

Cũng ở tập này, cô phóng viên Kha đưa Hoàng (Mạnh Quân) đến ra mắt nhóm bạn đại học. Dường như không ai chú ý đến sự có mặt của bạn trai Kha mà chỉ tập trung chuyên môn "ăn uống", Hoàng dõng dạc lên tiếng chào mọi người. Kha cũng nhanh nhảu: "anh Hoàng là đội trưởng đội phòng cháy chữa cháy thành phố đấy" khiến xung quanh ồ lên trầm trồ, trong khi vẻ mặt của Hoàng thì vô cùng khó hiểu vì cô nói sai sự thật về mình như vậy.

Tình cảm vợ chồng Minh - Thủy sẽ ra sao khi Ngọc tiếp tục phá đám? Hoàng đã nhận lời làm người yêu của Kha? Những tình tiết sẽ có trong tập 24 phim truyền hình "Lửa ấm" lên sóng lúc 21h00 ngày 3/11 trên VTV1.