"Lửa ấm" tập 33: Minh gặp tai nạn, Ngọc (Thu Quỳnh) mong con gái được nhận cha và bà nội

Ngọc (Thu Quỳnh) tỏ vẻ day dứt, ân hận vì đã giấu diếm câu chuyện mười mấy năm qua.

Ở tập trước của phim "Lửa ấm", Ngọc (Thu Quỳnh) đã gặp Minh (NSƯT Quốc Thái) để nói ra lý do cô về Việt Nam. Ngọc nói không phải chỉ vì lý do công việc, cô trở lại quê hương lần này là để tìm bố cho con mình. Ngọc định giấu chuyện này nhưng cô nghĩ giờ cần phải cho con gái biết ai là bố của mình. Minh hỏi vì sao Ngọc lại không nói ra chuyện này thì cô bảo nếu lộ ra thì khi ấy mình sẽ không thể cưới chàng trai khác để cứu mẹ. Ngọc khóc trước mặt Minh, nói đã rất khó khăn để quyết định mọi chuyện.

Ban đầu, Ngọc chỉ có ý định để Minh và con gái nhận nhau. Nhưng trong khoảng thời gian về nước, cô thấy Thủy (Thúy Hằng) và Minh sống với nhau không hề hạnh phúc nên trong lòng mới nảy sinh ý định cướp lại tất cả mọi thứ mà cô cho rằng vốn dĩ thuộc về mình.

Trích đoạn tập 33 phim truyền hình "Lửa ấm"

Trong trích đoạn tập 33 của bộ phim đã hé lộ cảnh Minh bị tai nạn khi đang làm nhiệm vụ và được đưa đến bệnh viện nơi Thủy và Ngọc đang làm việc. Ngọc hốt hoảng khi thấy bộ dạng hôn mê bất động của Minh, nhanh chóng hỏi Thủy: "Thủy! Anh Minh làm sao thế này. Tôi sẽ đưa anh ấy đi" nhưng Thủy im lặng. Cả vợ và tình cũ đều vô cùng lo lắng, cùng đưa Minh vào phòng cấp cứu.

Minh gặp tai nạn khi làm nhiệm vụ.
Thủy và Ngọc cùng đưa Minh vào phòng cấp cứu.

Trước tình trạng của Minh hiện giờ, Ngọc chạy đến tâm sự với bà Mai (NSND Lan Hương): "Nếu như bây giờ anh Minh có mệnh hệ gì con sẽ không sống được mất. Con sẽ ân hận suốt đời nếu như cứ tiếp tục ngăn cản bố con anh ấy gặp nhau". Thấy bà Mai vẫn còn quá đỗi ngạc nhiên và bất ngờ, Ngọc biểu lộ buồn bã, day dứt vì mình đã phải giấu diếm chuyện này mười mấy năm nay, trong khi bà Mai lúc nào cũng mong mỏi có một đứa cháu gái. Giờ đây, Ngọc nói xin lỗi với bà Mai và nói cho "mẹ chồng hụt" biết con gái mình đang nuôi nấng cũng chính là con đẻ của Minh.

Ngọc nói với bà Mai con gái mình chính là con đẻ của Minh.

Về chuyện của cặp đôi Hoàng (Mạnh Quân) và Kha (Kim Ngọc), sau lần Hoàng cứu được Kha khỏi cống sâu thì tình cảm của cả hai phát triển" sâu nặng" hơn. Tuy nhiên, trong tập mới này, Hoàng bắt gặp Kha đang ăn trưa cùng một người đàn ông lạ mặt ở nhà hàng sang trọng. Anh chàng ghen ra mặt hỏi cô người yêu: "Sao em bảo trưa nay em đi làm phóng sự?".

Dường như Kha đang đi "săn tin" nên phải giả vờ hẹn hò với đối tác nam để khai thác thông tin, cô ra hiệu bằng ánh mắt nhưng Hoàng không hiểu. Hoàng tiếp tục chất vấn: "Kha...anh không nghĩ em là con người như thế đấy", rồi quay sang người đàn ông lạ mặt hỏi về mối quan hệ giữa hai người và tại sao lại ngồi ăn trưa cùng bạn gái mình.

Tập 33 bộ phim "Lửa ấm" lên sóng lúc 21h00 ngày 16/11 trên VTV1.