"Lửa ấm" tập 35: Thủy (Thúy Hằng) bàng hoàng biết chồng có con riêng với Ngọc (Thu Quỳnh)

Trong khi chồng rồi mẹ chồng có vẻ đang bàn chuyện nhận con, nhận cháu gái thì chỉ có mình Thủy là chưa hay biết chuyện gì.

Từ ngày Ngọc (Thu Quỳnh) về nước, chưa một ngày nào gia đình Thủy (Thúy Hằng) và Minh (Quốc Thái) được bình yên. Ngay từ đầu, Ngọc đã tìm cách để tiếp cận Minh, rồi con trai của Thủy và Minh là Quang và đến bà Mai (NSND Lan Hương), mẹ của Minh. Cô cố tình tỏ ra đáng thương, cô đơn để lấy được sự cảm thông của mọi người. Thậm chí, Ngọc còn nói ra chuyện cô và Minh có một đứa con chung và việc cô trở về là để giành lại bố cho con của mình.

Em gái Minh - Mai Anh sau khi nghe tin con của Ngọc cũng là con của anh trai mình đã chạy thẳng đến nhà Ngọc nói chuyện. Mai Anh chửi thẳng vào mặt Ngọc, nói Ngọc là đồ giả tạo, đồ mưu mô và đừng hòng phá hoại hạnh phúc gia đình Minh và Thuỷ.

Về phía Minh, anh đang lo lắng không biết phải đối diện với Thủy và nói ra chuyện Ngọc có con chung với mình như thế nào. Bà Mai thì sốt ruột, cứ muốn để Thuỷ biết luôn để tiện đường sắp xếp mọi chuyện, nhận con nhận cháu. Bà Mai cảm thấy thương xót cho Ngọc suốt bao nhiêu năm trời đã phải một mình nuôi con. Giờ chỉ mỗi mình Thuỷ là chưa biết chuyện gì.

Trích đoạn tập 35 phim truyền hình "Lửa ấm".

Trong trích đoạn tập 35 phim "Lửa ấm", Mai Anh gọi điện tâm sự với chị dâu: "Em có một chuyện muốn nói với chị, nhưng mà chị hứa là phải bình tĩnh nha. Hình như mụ Ngọc đang giở trò gì đó. Em nói để chị đề phòng chứ mụ ta xảo quyệt lắm đó. Mụ ta đang lừa mẹ với anh Minh chuyện con cái đó chị. Bà ta bịa ra chuyện con Chíp là con của anh Minh". Thủy nghe xong thì vô cùng bàng hoàng và cảm thấy sốc khi chồng có con riêng với "tiểu tam".

Thủy bàng hoàng khi nghe tin chồng có con riêng với Ngọc.

Trước đó, Thủy tăng ca đến tối muộn ở bệnh viện mới, được bác sĩ Khánh điển trai quan tâm, chăm sóc tận tình. Nam đồng nghiệp mua đồ ăn đêm cho Thủy tỏ ý cùng ăn rồi tiện bàn chuyện công việc luôn. Thủy nhẹ nhàng khước từ, nhưng trước sự nhiệt tình, khéo léo dỗ dành của Khánh: "Thôi em cứ ăn đi, ăn đi cho nóng nhé. Phải ăn mới có sức khỏe được" thì cô cũng gật đầu nhận lấy hộp thức ăn.

Đúng lúc này thì Minh bước vào phòng, ánh mắt nghi hoặc nhưng anh vẫn giữ phép lịch sự: "Xin lỗi, tôi có làm phiền hai người không?". Thủy vẻ mặt ngại ngùng liếc nhìn chồng rồi quay sang phía Khánh.

Ở diễn biến khác, Hoàng (Mạnh Quân) tâm sự với Hiền - chị dâu của Kha: "Chị thân với Kha lắm đúng không ạ. Nói thật với chị, bọn em quen nhau cũng mấy tháng rồi, mặc dù chưa ai nói lời yêu nhưng cũng khá là gắn bó...em có tình cảm với Kha. Em muốn cầu hôn với Kha". Hoàng công nhận là tuổi trẻ tài cao, không cần tỏ tình mà cầu hôn luôn.

Những diễn biến cụ thể sẽ có trong tập 35 bộ phim "Lửa ấm" sẽ lên sóng lúc 21h00 ngày 18/11 trên VTV1.