"Lửa ấm" tập 36: Không còn là "tiểu tam", Ngọc (Thu Quỳnh) được bà Mai nhận làm con nuôi

Những gì xảy đến trong gia đình bà Mai (NSND Lan Hương) đang trở nên ngày càng rắc rối.

Trích đoạn tập 36 phim truyền hình "Lửa ấm".

Sau khi nghe Mai Anh - em gái Minh (NSƯT Quốc Thái) thông báo chuyện Ngọc (Thu Quỳnh) đang tiếp tục giở trò nói rằng con gái Chíp cũng chính là con của Minh, Thủy (Thúy Hằng) sững người không biết mình đang nghe điều gì nữa. Về đến nhà, Thủy nghe thêm việc mẹ chồng muốn Ngọc đến bữa giỗ của bố Minh khiến cô suy sụp hoàn toàn.

Cuối cùng chuyện gì phải đến sẽ đến, nhân ngày giỗ chồng, bà Mai (NSND Lan Hương) thay mặt mọi thành viên trong gia đình nguyện xin tổ tiên nhận Ngọc làm con nuôi. "Trước đây cái Ngọc đã không có phúc có phận được làm dâu con trong gia đình. Hôm nay ngày giỗ ông, trước ban thờ ông, tôi xin ông cho tôi được nhận con nó là con nuôi của gia đình mình, ông đồng ý ông nhá" - bà Mai nói.

Trong lúc đó, Thủy đứng ở bên ngoài nghe mẹ chồng khấn như vậy thì vô cùng bàng hoàng và đau đớn bật khóc. Cô sẽ phải ứng xử thế nào trước tình cảnh oái oăm này.

Trước đó, Thủy tỏ ra bình tĩnh và thách thức Ngọc: "Dù cô có làm gì đi chăng nữa gia đình này vẫn là của tôi. Cô vẫn chỉ là người ngoài thôi. Sao thất vọng vì tôi không cáu à, không nổi điên hay gây gổ với cô à?". Sau đó, Thủy ấn cặp lồng cháo vào tay Ngọc, chủ động quay nói với "tiểu tam" rằng cô ta không đáng để mình làm thế.

Về phía Minh, anh đã đến bệnh viện tìm gặp Thuỷ thì mới biết chuyện cô đi trực thêm ở bệnh viện khác. Khi đến bệnh viện Tâm Khánh, Minh vô tình thấy cảnh vợ được nam đồng nghiệp đưa cơm khiến anh hơi khựng lại.

Minh hỏi Thuỷ vì sao không nói chuyện đi làm thêm và vì sao phải làm vậy, Thuỷ nói cô cần tiền để mua nhà. Minh nói hiện tại việc mua nhà là quá sức với hai vợ chồng, Thuỷ nên tập trung dành thêm thời gian cho gia đình.

Trong trích đoạn tập 36 của phim, vợ chồng Minh - Thủy lại mâu thuẫn và xảy ra xung đột. Thủy tức giận, trách cứ Minh: "Từ bao giờ anh đánh mất niềm tin vào vợ mình thế? Hay...anh lấy cớ giận em để em phải quên đi những gì anh và mẹ đã làm?". Minh vẫn tỏ vẻ mình luôn là người chồng mẫu mực, anh hỏi lại Thủy tại sao cô lại có suy nghĩ đó, như thể anh đã làm điều khuất tất khiến vợ bị tổn thương.

Những diễn biến cụ thể sẽ có trong tập 36 bộ phim "Lửa ấm" sẽ lên sóng lúc 21h00 ngày 19/11 trên VTV1.