Lý do khiến đàn ông trẻ thích những người phụ nữ trưởng thành hơn

Không phải ngẫu nhiên mà phụ nữ trưởng thành có một sức hút đặc biệt với các chàng "phi công" đâu nhé! Dưới đây là 8 đặc điểm "chết người" có thể giải thích lý do đó.

1. Sự quan tâm

Phụ nữ lớn tuổi hơn thường khá nhanh nhạy trong việc quan sát cử chỉ, hành động, cảm xúc của người mình yêu. Do vậy, họ thường chăm sóc người yêu rất chu đáo. Trên thực tế, đôi lúc những chàng trai lại trở nên như những đứa trẻ muốn được yêu chiều, vì thế đây là những gì mà người phụ nữ lớn tuổi hơn mang lại cho họ.

2. Độc lập

Một cô nàng độc lập nghĩa là có cuộc sống của chính mình, không còn những hờn ghen khi chàng không gọi điện, hẹn hò hay quên rủ nàng đến cuộc gặp gỡ bạn bè nào đó. Nàng đủ thông minh để hiểu chàng muốn gì và người phụ nữ chàng muốn lựa chọn để đi đến cuối con đường là mẫu người như thế nào.

3. Dễ tha thứ

Đàn ông trẻ có ít trải nghiệm nên việc va vấp trong cuộc sống là điều không thể tránh khỏi. Họ cần một người phụ nữ đủ già dặn, bản lĩnh để có thể hiểu được những sai lầm và có thể nhanh chóng thứ tha cho những lỗi lầm mà họ gây ra.

4. Sống thực tế

Không mơ mộng, không viễn cảnh nhưng thực tế là những gì mà cô nàng lớn tuổi hơn mang lại. Phụ nữ lớn tuổi thường sống thực tế và quan tâm đến những mối quan hệ mang lại hiệu quả trong cuộc sống. Trong khi đó, những cô gái trẻ thường mất nhiều thời gian vào các mối quan hệ ngoài lề. Đôi khi tính cách suy diễn của họ cũng gây không ít rắc rối cho các chàng trai trẻ.

5. Luôn lạc quan

Sẽ không còn những chuyện khóc lóc sướt mướt hay bi quan buồn bã vì những chuyện bé xíu ấy mà. Một người phụ nữ dày dặn kinh nghiệm, trải đời đã phải trải qua rất nhiều biến cố trong cuộc sống thế nên sẽ chẳng có điều gì quá khủng khiếp để họ phải yếu đuối cả. Vì vậy, các chàng trai hoàn toàn có thể yên tâm nếu muốn sánh duyên cùng "gái già".

6. Khiến đàn ông cảm thấy giá trị của mình được nâng cao

Đàn ông thường có lòng tự tôn khá cao, họ muốn kết hôn với một người phụ nữ hiểu được tầm vóc và giá trị của mình. Trong khi những cô gái trẻ chỉ thích được người tình của họ nâng niu, nịnh nọt thì "máy bay bà già" lại rất biết cách chăm sóc và tâng bốc người đàn ông của mình. Đây là công thức tạo nên sự quyến rũ khó tả của những cô nàng hơn tuổi.

7. Biết vun vén cho gia đình

Phụ nữ lớn tuổi hơn thường có kinh nghiệm hơn trong việc chăm sóc cho gia đình, đặc biệt là chuyện nhà cửa, bếp núc. Bởi với họ, tổ ấm hạnh phúc luôn có tầm quan trọng đặc biệt.

8. Kinh nghiệm trong chuyện ấy

Đây có thể nói là điều tuyệt vời nhất khiến đàn ông mê mẩn phụ nữ trưởng thành. Không còn những ngần ngại, lo lắng, thay vào đó là sự thấu hiểu giữa hai tâm hồn, thoải mái nói về những câu chuyện nhạy cảm. Nàng không chỉ tự tin về hình thể của mình mà còn sẵn sàng tỏ bày mong muốn của bản thân và chẳng ngại ngần thử nghiệm. Hơn nữa, nàng còn hiểu được những nhu cầu tâm lý ở chàng trai của mình và làm sao để làm hài lòng người ấy.

Trên đây là một vài lí do cho thấy những điểm mạnh của người phụ nữ lớn tuổi hơn luôn có một sự hấp dẫn riêng đối với cánh đàn ông. Tuy nhiên, dù ở độ tuổi nào đi nữa thì mỗi cô gái đều có nét đẹp riêng phải không nào, bởi tình yêu thì không giới hạn tuổi tác.

Theo TTXVN