Lý Hải lên tiếng "bảo vệ" Trấn Thành sau ồn ào PR phim

Lý Hải cho rằng Trấn Thành chỉ vô tư đăng bài PR phim Hàn chứ không có ác ý gì. Anh khẳng định mối quan hệ của cả hai vẫn bình thường.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lý Hải gây chú ý khi đăng tải hình ảnh chụp cùng Trấn Thành trong một chương trình truyền hình. Kèm theo đó, nam ca sĩ có dòng chia sẻ về mối quan hệ của cả hai sau ồn ào ông xã Hari Won đăng bài PR phim Hàn ngay lúc Lật mặt: 48h ra mắt. Lý Hải viết: “Thương hổng hết mà". Dòng chia sẻ này nhận về hơn 74.000 lượt thích. Nhiều người khen ngợi cách cư xử khéo léo của giọng ca Trọn đời bên em, đồng thời thở phào khi hai nghệ sĩ vẫn giữ mối quan hệ thân thiết sau ồn ào không đáng có.

untitled-1618622461.png
Lý Hải đăng ảnh cùng Trấn Thành, khẳng định "thương hổng hết mà". Ảnh: Thanh Niên

Trước đó, vào thời điểm Lật mặt: 48h của Lý Hải ra mắt, Trấn Thành gây chú ý khi đăng tải một bài viết chia sẻ cảm nhận của mình về một bộ phim Hàn Quốc. Điều đó khiến diễn viên hài bị cộng đồng mạng chỉ trích. Trong livestream tối 15.4, ông xã Hari Won phủ nhận chuyện “chơi xấu" Lý Hải. Đồng thời anh nói thêm: “Phim của anh ấy bị kẹt hai, ba đợt dịch thì mình phải thương anh ấy chứ. Tôi với anh Hải thương và quý nhau lắm. Tự nhiên tôi đi ghen tị với anh ấy làm gì. Một bài đăng của tôi có chắc làm ảnh hưởng đến phim người ta? Ai mà suy nghĩ kỳ vậy trời. Ai vượt qua được kỷ lục của Bố già tôi cảm ơn. Vì kỷ lục sinh ra là để phá vỡ”.

Lý Hải cho biết thêm, khi sự việc xảy ra, anh bận quay hình cả ngày nên không nắm được thông tin. Đến khi xong công việc, ông xã Minh Hà nhận được thông báo từ mọi người và khá bất ngờ. “Thành cũng có nhắn tin cho tôi và sau đó tôi trả lời rằng: “Không có gì đâu Thành ơi". Anh em chúng tôi chơi với nhau thì hiểu quá mà. Không chỉ riêng chúng tôi mà những nghệ sĩ biết đến mối quan hệ này đều hiểu điều đó. Chẳng qua nhiều lúc Thành vô tư thôi chứ không có ác ý gì đâu". Đồng thời, đạo diễn Lật mặt: 48h cho biết sau ồn ào không đáng có, anh và Trấn Thành vẫn giữ mối quan hệ bình thường và vẫn liên lạc với nhau.

Nói thêm về những phản hồi tích cực của khán giả sau khi xem phim, Lý Hải tâm sự bản thân anh không khỏi hạnh phúc, sung sướng.

Hiện nay, "Lật mặt: 48h" đã đạt doanh thu 14 tỷ đồng sau hai đêm chiếu sớm và nửa ngày chiếu chính thức, đạt số suất chiếu cao nhất tại rạp - gấp hơn năm lần so với “Mortal Kombat: Cuộc chiến sinh tử.”

img-1326-1618622676.jpg
Đạo diễn Lý Hải và dàn diễn viên Lật mặt: 48h. Ảnh: Vietnam+

Nói về những ý kiến tiêu cực trên mạng xã hội, Lý Hải cho biết bộ phim như đứa con do đạo diễn sinh ra nên luôn cảm thấy nó đẹp đẽ, chính vì vậy anh luôn mong muốn được nghe nhận xét từ người ngoài về bộ phim, tuy nhiên, đó phải là nhận xét có tính chuyên môn. Anh nói: “Các ý kiến phải có tính xây dựng, nếu không nhà làm phim không học hỏi được gì, vừa đau lòng mà vừa chưa chắc đã đúng, vì số lượng khán giả có chuyên môn thực sự ít lắm.”