Lý Nhã Kỳ: Độc lập, tự chủ khiến phụ nữ thêm quyến rũ

Theo Lý Nhã Kỳ, một cô gái tự tin, độc lập, biết yêu chính bản thân mình sẽ toát lên thần thái quyến rũ, đặc biệt.

Lý Nhã Kỳ vẫn được biết đến là nghệ sĩ đa màu sắc, có thể chinh phục với nhiều hình ảnh, concept một cách thuyết phục. Không chỉ quen thuộc với hình ảnh tiểu thư đài các, nhẹ nhàng như một đóa hoa hồng, cô còn khiến công chúng phải nể cả những chiếc gai của bông hoa, đó là sự mạnh mẽ, quyết liệt, dám nghĩ dám làm.

Với bộ hình mới thực hiện, Lý Nhã Kỳ muốn khai thác một hình ảnh có vẻ nhẹ nhàng mong manh nhưng lại rất mạnh mẽ, với thần thái lạnh lùng.

“Để trở thành “thỏi nam châm”, phụ nữ cần biết yêu chính bản thân mình, chăm sóc bản thân mỗi ngày. Phụ nữ cũng cần thể hiện “thần thái” riêng của mình sao cho tạo cho người đối diện cảm giác bạn là người con gái không dễ dàng, bằng cách tự chủ và độc lập trong chính cuộc sống của bạn”, Lý Nhã Kỳ tâm sự.

Theo người đẹp: “Một cô gái thú vị, sống hạnh phúc với thế giới riêng của cô ấy có thể là điều mà mọi người yêu mến cuốn hút, bởi họ muốn mình bước vào thế giới ấy, để tìm hiểu và rồi chia sẻ với bạn đến cuối cùng”.

Tuy nhiên, cô cũng tinh tế chỉ ra sự kiêu kỳ, lạnh lùng chỉ nên dừng ở “gia vị” để nêm cho cuộc sống đôi chút thú vị. Bởi, suy cho cùng, điều đọng lại vẫn là sự ngọt ngào, đằm thắm, mềm mại và ấm áp.