Lynk Lee đã sang Thái Lan cắt bỏ xong yết hầu?

Hình ảnh mới nhất của Lynk Lee khiến đông đảo người hâm mộ liên tục đặt dấu chấm hỏi về yết hầu của cô.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Lynk Lee đã đăng tải một bức ảnh tự sướng sau khoảng thời gian khá dài im ắng kèm dòng status: "Đưa tay đây nào, vượt qua dịch bạn nhé. Cố lên cả nhà mình ơi".

Trong bức ảnh, không khó để nhìn ra nhan sắc ngày một thăng hạng của giọng ca sinh năm 1988, song phần yết hầu thẳng tắp của Lynk Lee lại nhận được sự chú ý hơn cả.

Nhiều người đặt nghi vấn phải chăng, Tô Ngọc Bảo Linh đã sang Thái Lan và phẫu thuật cắt bỏ yết hầu như dự định trước đó? Đây được xem là lý do hợp lý cho sự vắng mặt nhiều tuần gần đây của Lynk Lee trên mạng xã hội.

Lynk Lee đã sang Thái Lan cắt bỏ xong yết hầu?-1
Lynk Lee đã sang Thái Lan cắt bỏ xong yết hầu?-2
Hình ảnh mới nhất của Lynk Lee khiến nhiều người tin rằng cô đã phẫu thuật mài yết hầu.

Được biết, đầu năm 2020, sau khoảng thời gian dài vắng bóng trên đường đua âm nhạc, Lynk Lee bất ngờ comeback với thông báo đã phẫu thuật chuyển giới từ nam thành nữ khiến công chúng vô cùng bất ngờ.

Sau khi công khai sống thật với giới tính của mình, nam ca sĩ cũng đổi hẳn tên thành Tô Ngọc Bảo Linh và bắt đầu ăn diện, làm tóc, trang điểm như một cô gái đích thực.

Chưa dừng lại ở đó, Lynk Lee còn không ngại đăng tải những hình ảnh của bản thân trong quá trình chuyển giới vô cùng đau đớn lên trang cá nhân. Sự dũng cảm, sẵn sàng sống đúng với chính mình của giọng ca Tạm Biệt Nhé nhận được nhiều sự ủng hộ cùng hưởng ứng tích cực của cộng đồng mạng.

Bên cạnh đó, cô nàng cũng không ít lần phải đối mặt với những bình luận mỉa mai, chỉ trích từ dư luận. Trước vấn đề này, Lynk Lee từng khiến một bộ phận anti fan phải câm nín khi có vô số màn đáp trả cực thông minh, khéo léo.

Lynk Lee đã sang Thái Lan cắt bỏ xong yết hầu?-3
Lynk Lee đã sang Thái Lan cắt bỏ xong yết hầu?-4
Lynk Lee đã sang Thái Lan cắt bỏ xong yết hầu?-5
Một số hình ảnh xinh đẹp của nữ ca sĩ sau khi come out

Hậu chuyển giới, Lynk Lee hường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường và nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả.

Trong lần trò chuyện gần nhất cùng netizen trên sóng livestream, giọng ca gốc Bắc Giang tiết lộ gần như đã tiến hành tất cả các cuộc phẫu thuật cần thiết, tiêm hóc môn để sở hữu những đường nét mềm mại, nữ tính trên cơ thể.

Tuy nhiên, yết hầu ngay cổ vẫn là khó khăn nhất và khiến cô đắn đo nhiều nhất vì nếu can thiệp dao kéo ở bộ phận này, rất có thể sau này Lynk Lee sẽ mất đi giọng hát và không thể tiếp tục làm ca sĩ.

Theo đó, phần trái cổ đặc trưng của nam giới nhiều lần khiến Lynk Lee chật vật khi luôn phải cúi đầu và tìm mọi cách để che đi khuyết điểm trước ánh nhìn của mọi người.

Sau thời gian dài tìm hiểu cũng như nhận được nhiều lời khuyên chân thành từ người hâm mộ, Lynk Lee cuối cùng đã quyết định khi tình hình dịch bệnh ổn thỏa sẽ sang Thái Lan tiến hành cuộc phẫu thuật yết hầu cuối cùng với mong muốn sớm có được vẻ ngoài xinh đẹp hoàn hảo.