Mạc Văn Khoa, Dương Lâm ủng hộ chia đôi tiền khi đi ăn cùng bạn gái mới là thật lòng

Nhờ vào những kinh nghiệm thực tế, Mạc Văn Khoa và Lê Dương Bảo Lâm đều cho rằng lúc quen nhau, nếu gánh nặng tiền bạc đè lên vai người đàn ông thì họ sẽ bị mệt mỏi với cuộc sống.

Nhà sản xuất "Sao hỏa sao kim" vừa hé lộ teaser tập 10 với sự tham gia của dàn khách mời gồm Mạc Văn Khoa, Hồng Thanh, DJ Mie, ca sĩ MiA, bên cạnh 4 gương mặt quen thuộc là Lê Dương Bảo Lâm, Tiến Luật, Lâm Vỹ Dạ và Hari Won.

Trong chương trình, các nghệ sĩ thoải mái bày tỏ ý kiến của mình xoay quanh chủ đề đi chơi cùng người yêu.

Điển hình với quan điểm “Đàn ông đề nghị chia đôi tiền khi đi ăn với bạn gái mới là yêu thật lòng", Lê Dương Bảo Lâm đồng tình: “Ông bà ta có câu “Đồng vợ đồng chồng tát biển Đông cũng cạn", nghĩa là phải có một nửa người chồng và một nửa người vợ. Khi quen nhau, khi ăn uống gì cũng phải chia đôi ra để thể hiện sự đoàn kết, yêu thương nhau. Nếu gánh nặng tiền bạc đè lên vai người đàn ông, người ta sẽ bị mệt mỏi với cuộc sống. Phụ nữ phải biết chia sẻ với đàn ông tất cả mọi thứ về tình cảm, tiền bạc cũng vậy. Phải chia 5-5 cho rạch ròi”.

Mạc Văn Khoa liền minh chứng bằng ví dụ: “Khoa bán bún đậu có cặp đôi kia ăn hết hơn một triệu tiền bún đậu, họ đòi chia đôi số tiền, Khoa miễn phí luôn vì quá ngưỡng mộ” khiến cả trường quay được phen cười không ngớt.

Đồng quan điểm với đàn em, Tiến Luật cho rằng khi quen nhau, các cặp đôi nên rõ ràng từ đầu. “Cũng tùy trường hợp nếu như người đó hiểu hoàn cảnh của nhau thì đi ăn, cô gái sẽ chủ động mạnh ai nấy trả", ông xã Thu Trang chia sẻ.

Hari Won quay sang hỏi Mie xem bình thường Hồng Thanh có để Mie trả tiền không liền nhận được một câu trả lời bất ngờ: “Anh Thanh là không trả tiền luôn chị”.

Khi được hỏi câu hỏi mà chắc chắn khi yêu rất nhiều cặp đôi sẽ phải đối mặt với tình huống này: “Lần đầu đi du lịch chung, bạn trai đề nghị ngủ chung phòng, bạn gái sẽ phản ứng như thế nào?”, ngay lập tức Mie bật mí, Mie đã “không có phản ứng và anh Thanh cũng không hỏi nhưng vẫn đề nghị anh Thanh ngủ ở sofa”.

Cũng theo Mie, khi gặp phải trường hợp này, thường các bạn gái sẽ lấy lý do từ chối như “chưa phải lúc, má la”, hay “chỉ ôm thôi nha, đừng làm gì hết” – Dương Lâm bổ sung thêm. Riêng Hariwon thì lựa chọn “im lặng” vì “con gái khi đã chịu đi du lịch 2 ngày 1 đêm là người ta đã xác định ngủ chung phòng rồi”.

Ở hai câu hỏi tiếp theo về những thói quen của đàn ông/ phụ nữ khi đi du lịch mà nửa kia không thích, được dịp “nói xấu” người yêu, Hồng Thanh tiết lộ chỉ mang có một bịch ni-lông thôi, còn Mie xách theo 3 – 4 cái vali. Mie cũng liền “bóc phốt” Hồng Thanh ngay lập tức rằng anh chàng đi đâu cũng đem quá ít, chuẩn bị quá sơ sài.

Về phần Lâm Vỹ Dạ, nữ diễn viên lại ghét đàn ông “nhậu nhẹt với bạn bè khi đi du lịch”. Hari Won đồng quan điểm và bổ sung thêm: “Chồng Hari Won thì không nhậu nhẹt nhưng hay rủ bạn bè đi chơi cùng. Hai vợ chồng tính tới bây giờ, đi chơi riêng hai người chỉ đúng duy nhất 2 lần”.