Mặc váy hồng để thật nổi bật ở Hội An, cô gái không ngờ lại "đụng hàng" với cả chục người

Cứ ngỡ mình sẽ là cô gái hồng tươi nhất Hội An, ai có ngờ đâu đến nơi cô mới phát hiện ra cả binh đoàn màu hồng rải rác khắp phố cổ.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh tượng "dở khóc dở cười" của một cô gái trẻ đang được cộng đồng mạng liên tục truyền tay nhau.

Theo đó, trong chuyến du lịch Đà Nẵng - Hội An của mình, cô nàng đã đầu tư áo váy kĩ càng để cho ra thật nhiều bộ ảnh đẹp. Đến với phố cổ, thậm chí cô nàng còn lựa cho mình chiếc đầm trễ vai màu hồng cánh sen siêu nổi bật để chụp ảnh "sống ảo".

Thế nhưng cô nàng không ngờ lại trùng ý tưởng với rất nhiều những bạn gái khác cũng đến du lịch tại nơi đây. Chỉ trong một bán kính nhỏ thôi mà đã gặp cả một "binh đoàn màu hồng" với hàng loạt thiết kế khác nhau.

Bao nhiêu hứng khởi trước chuyến đi dường như tan biến hết, cô nàng bất lực đến nỗi chả muốn chụp hình đẹp nữa. Hài hước hơn cả là đi đến đâu bắt gặp màu hồng, cô lại tạo dáng với thần thái không thể "chán đời" hơn.

Được biết, màu hồng và xanh quả bơ đang rất hot vào mùa hè này nên rất nhiều người đã chọn mặc các bộ trang phục có màu sắc này để đi du lịch.

Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã thu về vô số phản hồi hài hước của cộng đồng mạng. Một số bình luận đáng chú ý:

"Đúng là ý tưởng lớn gặp nhau mà. Màu hồng với màu xanh bơ đang là 'hot trend' của năm nay đó. Đến đèn lồng cũng hồng luôn kìa";

"Năm nay hot màu này. Mình đã chuẩn bị để mang đi Đà Nẵng, nhưng thấy nó sẽ trùng nên không mang";

"3 phần bất lực, 7 phần căm phẫn. Ai mà có ngờ không phải một mình mình có suy nghĩ như vậy";

"Một mét vuông cả chục người mặc váy hồng";

"Màu này đang hot nàng ơi. Nhưng mà nhìn nàng vẫn xinh lung linh mà".