Mai Tài Phến tiếp tục `đốn tim` khán giả trong phim điện ảnh Em gái mưa

Mới đây nhà sản xuất đã tung ra trailer của bộ phim điện ảnh Em gái mưa, được chuyển thể từ MV cùng tên nổi đình đám suốt một thời gian dài vào khoảng cuối năm 2017 do ca sĩ Hương Tràm thể hiện.

 [presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/05/04/Official Trailer - EM GÁI MƯA - Khởi Chiếu 1-6-2018.mp4[/presscloud]

Xuất hiện trong MV Em gái mưa với vai diễn thầy giáo, chàng trai Mai Tài Phến trở thành gương mặt được cộng đồng mạng săn đón bởi vẻ điển trai lãng tử. Mới đây, nam diễn viên gốc Bạc Liêu lại tiếp tục "đốn tim" người hâm mộ khi đảm nhận vai chính trong bộ phim điện ảnh cùng tên. 

Trong trailer phim mà nhà sản xuất vừa mới tung ra, khán giả sẽ dễ dàng bắt gặp những tình tiết tương đồng với MV được tái hiện chi tiết và chân thật hơn trên màn ảnh rộng. Bên cạnh câu chuyện về mối tình đơn phương trong trẻo, kết thúc đầy tiếc nuối của cô học trò và thầy giáo trẻ, phim còn khắc họa những mối quan hệ, những bộn bề lo toan, những ngã rẽ tương lai và cả những mâu thuẫn gia đình của năm học cuối cấp.

 

Được chuyển thể từ MV Em Gái Mưa từng gây sóng gió trong giới trẻ suốt nửa cuối năm 2017, bộ phim cùng tên tái hiện một cách chân thực tuổi trẻ trong sáng, ngây ngô của cô cậu học sinh cuối cấp trong giai đoạn những năm 2000.

Đó là những mùa thi cử mà đám học trò "đồng cam cộng khổ" vượt qua, các trò trêu đùa, gán ghép hay ước mơ và lời hứa cho tương lai... là những rung động đầu đời đơn phương và nhiều bối rối… Với các góc quay gợi nhiều cảm xúc và tông màu thanh xuân nhẹ nhàng, Em gái mưa chắc chắn sẽ đốn tim tất cả những ai đã, đang trải qua những năm tháng thanh xuân hạnh phúc nhất.

Bộ phim sẽ có sự góp mặt của dàn diễn viên đang được yêu thích: Mai Tài Phến, Lê Thùy Linh, Phương Anh Đào, Tiến Vũ, NSƯT Việt Hương, Trang Hý,... Phim dự kiến ra rạp vào ngày 1/6/2018 sắp tới.

Đạo diễn Kawaii Tuấn Anh - người chỉ đạo thực hiện MV "Em gái mưa" quyết định đưa chuyện tình này lên màn ảnh rộng.

Mai Tài Phến vẫn đóng vai thầy giáo nhưng các diễn viên còn lại, kể cả nhân vật "em gái mưa" Hạ Vy do các diễn viên mới thể hiện.

 Nam diễn viên sinh năm 1991 có thể sẽ khiến khán giả nữ một lần nữa "phát cuồng" bởi ngoại hình nổi bật, tỏa sáng từng khung hình và khả năng diễn xuất chân thật trên phim. 

Hà Linh  tổng hợp