Màn biểu diễn của cặp đôi nghệ sĩ khuyết tật Trung Quốc chạm đến trái tim khán giả

Hai nghệ sĩ khuyết tật Mã Lệ - Trác Hiếu Vỹ đã tái hiện màn biểu diễn gây sốt thế giới trên sân khấu "Người bí ẩn 2018" khiến cả trường quay xúc động.
 
 
Phần trình diễn được biên đạo bởi Mã Lệ (Ma Li) và trình bày cùng với Mã Lệ là anh Trác Hiếu Vỹ (Zhai Xiao Wei).

Tối 22/7, chương trình Người bí ẩn 2018 với sự tham gia của cặp đôi diễn viên Mộng phù hoa Nhan Phúc Vinh - Kim Tuyến cùng đội nhà Hoài Linh - Việt Hương. Qua bốn vòng thử thách cam go, tập 16 đầy ắp bất ngờ, cảm xúc đến từ các người bí ẩn đầy tài năng và duyên dáng.

Ở vòng 3, màn biểu diễn từng gây sốt thế giới của hai nghệ sĩ khuyết tật đến từ Trung Quốc được tái hiện trên sân khấu Người bí ẩn. Mặc dù cả hai đều khiếm khuyết một bộ phận trên cơ thể nhưng điều đó chẳng hề ngăn cản đam mê, cảm xúc của Mã Lệ và Trác Hiếu Vỹ qua từng bước nhảy.

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/07/23/Nghệ sĩ khuyết tật Trung Quốc tái hiện màn biểu diễn từng gây sốt trên thế giới - Người Bí Ẩn 2018.mp4[/presscloud]

Clip: Màn múa từng gây sốt khi chạm đến trái tim khán gải thế giới của cặp đôi Mã Lê - Trác Hiếu Vỹ được tái hiện trên sân khấu "Người bí ẩn 2018".

Các nghệ sĩ và tất cả khán giả trường quay đều xúc động và rơi nước mắt trước tiết mục biểu diễn của cặp đôi khuyết tật người Trung Quốc.

Được biết Mã Lệ bị mất đi một cánh tay trong một vụ tai nạn ôtô khi cô mới 19 tuổi. Gặp nhiều biến cố khiến Mã Lệ đã từng có ý định tự tử và gia đình chính là điều duy nhất ngăn cô lại. Vào năm 2005, mọi thứ như đã định trước Mã Lệ gặp Trác Hiếu Vỹ, khi đó anh vẫn chưa biết múa và đang là một vận động viên trong đội tuyển thi quốc gia Olympic bộ môn đua xe đạp. Trác Hiếu Vỹ cũng như Mã Lệ, anh cũng khuyết mất một chân năm anh 4 tuổi vì tai nạn. 

Chính danh hài Việt Hương cũng cho rằng ông trời đã sắp xếp, đền bù cho điểm khuyết ở mỗi con người chúng ta và an bài cho Mã Lệ - Trác Hiếu Vỹ gặp nhau để có thể biểu diễn được như ngày hôm nay. Các nghệ sĩ cũng như toàn bộ khán giả có mặt tại trường quay đều rất xúc động và không cầm được nước mắt trước màn trình diễn của cặp đôi.

Tại vòng 2, nữ VĐV quốc gia Muay Thai - Thanh Trúc khiến MC Trấn Thành khá bất ngờ trước thành tích đáng nể của mình trong suốt 6 năm rèn luyện và thi đấu. Thanh Trúc cũng chia sẻ về hoài bão trở lại con đường chinh phục giải vô địch thế giới sau chấn thương nặng khiến cô khó có thể trở lại để thi đấu như trước bởi đứt dây chằng cả hai chân và gãy chân hai lần trước đó. 

Nghệ sĩ Việt Hương mở lời giúp đỡ cho nữ VĐV Thanh Trúc chi phí ăn ở và vé máy bay nếu cô có ý định sang Mỹ để chữa bệnh của mình. Trấn Thành cũng dành tặng 10 triệu xem như một ít lộ phí trên con đường trở lại sự nghiệp của cô.

Bên cạnh đó, chương trình còn giới thiệu nghệ sĩ hát bài chòi, một trò chơi dân gian đặc trưng ở miền Trung Việt Nam.


Hoài Thu - ảnh: Lê Nhân