Mãn nhãn với hiệu quả làm đẹp tại Thẩm mỹ viện quốc tế Lamia

Với 95% khách hàng phản hồi sẽ quay trở lại và giới thiệu thêm nhiều bạn bè sau khi trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp, Thẩm mỹ viện quốc tế Lamia sẽ là địa điểm đáng để bạn quan tâm trong thời gian tới.

Dẫn đầu về dịch vụ làm đẹp an toàn và hiện đại

Lamia được khách hàng đánh giá là một trong những trung tâm thẩm mỹ chất lượng. Lamia liên tục cập nhật những công nghệ làm đẹp mới nhất, hiện đại nhất để phục vụ khách hàng. Tại Lamia, khách hàng có thể thỏa sức trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ như giảm béo công nghệ cao, nâng cơ trẻ hóa da, triệt lông, trị nám, trị rạn da,…

Đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm

Trên hết, thẩm mỹ Lamia là nơi quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm, có tâm và có tầm. Từ các chuyên gia cho tới đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên đều được đào tạo bài bản, có chuyên môn và tay nghề vững vàng, có đầy đủ chứng chỉ hành nghề.

Với phương châm “sự an toàn và sự hài lòng của khách hàng là trên hết”, Lamia luôn khiến khách hàng ấn tượng bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Từ hệ thống cơ sở vật chất đạt chuẩn 5 sao cho tới quy trình tiếp đón và tư vấn khách hàng đều được chuẩn bị và thực hiện kỹ lưỡng. Thẩm mỹ viện Lamia luôn có cam kết rõ ràng đối với các khách hàng làm dịch vụ tại đây.

Mãn nhãn với hiệu quả làm đẹp của khách hàng tại TMV Lamia

Chị Phan Huyền (Quận 1, TP Hồ Chí Minh): “ Hồi mang thai mình tăng tới 28kg. Vậy mà xuống bàn đẻ chỉ giảm được có 4kg chẳng bõ bèn gì. Thế là từ ấy cứ bị gọi Huyền ú, nghĩ mà đau lòng. May sao được cô bạn giới thiệu tới Lamia. Mình đã đăng ký giảm béo công nghệ cao. Mới 5 buổi thôi mà mình giảm được 9kg với 20cm vòng bụng, mông rồi.”

Chị Phan Huyền lột xác nhanh chóng chỉ sau 1 liệu trình

Chị Thanh Mai (Thanh Xuân, Hà Nội): “Ai cũng bảo mình cân đối nhưng có ai biết nỗi khổ béo bụng dưới lâu năm của mình đâu. Mình cũng không có nhiều thời gian tập luyện với chẳng đủ kiên nhẫn để ăn kiêng. Thấy Lamia giới thiệu công nghệ giảm béo Lipo Sonix dùng sóng cao tần, không cần hút chích gì là mình thử ngay. Mới có 2 buổi thôi mà mình giảm được 17cm vòng bụng rồi đấy. Ngang người ta đi tập 2-3 tháng trời.”

Hành trình thay đổi ngoạn mục của chị Thanh Mai sau khi giảm béo thành công

Anh Vũ Anh Sơn(Hai Bà Trưng, Hà Nội): “Từ ngày giảm béo thành công thì công việc và chuyện tình cảm của mình suôn sẻ hẳn. Trước đây mình từng chạm mốc 130kg rồi. Tập luyện liên tục, uống thuốc giảm cân với ăn kiêng ròng rã 3 tháng trời chỉ giảm được 15kg. Vậy mà mới đăng ký giảm béo tại Lamia 3 buổi thôi mà mình giảm được hẳn 10kg rồi. Chưa kể vùng da bụng cũng không bị chảy xệ nữa. Bật mí là hiện tại mình đã về 85kg rồi nhé. Cảm ơn Lamia rất nhiều.”

Anh Sơn tự tin sau khi giảm 10kg với công nghệ Lipo Sonix

Lamia – địa chỉ thẩm mỹ quen thuộc của các ngôi sao Vbiz

Không chỉ các khách hàng trên khắp mọi miền Tổ quốc mà ngay cả những ngôi sao nổi tiếng trong giới showbiz cũng tin tưởng và lựa chọn TMV Lamia là địa chỉ thẩm mỹ quen thuộc. Từ nghệ sĩ Ngân Quỳnh, nghệ sĩ Kim Xuyến, diễn viên Diệu Hương, Thanh Thúy, Trương Quỳnh Anh,… đều là khách hàng thân thiết của Lamia.

Địa chỉ làm đẹp uy tín, tin cậy của hàng loạt Sao Việt

Hiện tại Thẩm mỹ viện Quốc tế Lamia đang có CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN tại đây https://www.diendanphunu.online/lipo dành cho 10 suất đăng ký sớm nhất, giảm trực tiếp 75% chi phí dịch vụ.

Website: http://thammyvienlamia.com/