Mạnh Trường, Doãn Quốc Đam, Việt Anh "gây sốt" khi cùng góp mặt trong dự án phim về thế lực ngầm xã hội

Bộ 3 mỹ nam màn ảnh phía Bắc: Mạnh Trường, Doãn Quốc Đam, Việt Anh sẽ cùng xuất hiện ở những chiến tuyến khác nhau trong phim truyền hình "Hồ sơ cá sấu" sắp sửa lên sóng VTV3.

Mới đây, nhà đài vừa tung ra đoạn clip giới thiệu phim truyền hình có tên Hồ sơ cá sấu với những phân cảnh hành động, rượt đuổi kịch tính lẫn cảnh tình cảm nóng bỏng qua diễn xuất của những gương mặt sáng giá VTV: Mạnh Trường, Kiều Anh, Việt Anh, Ngọc Quỳnh, Doãn Quốc Đam...

Hồ sơ cá sấu là tác phẩm mới của đạo diễn NSƯT Mai Hiền - người cầm trịch những bộ phim hình sự đặc sắc như Chạy án, Sinh tử, Người phán xử… Nội dung phim xoay quanh cuộc sống hôn nhân giữa vợ chồng Hải (Mạnh Trường) và Nguyệt (Kiều Anh). Khi biến cố xảy ra, Nguyệt đột ngột biến mất kéo theo chuỗi câu chuyện bí ẩn liên tiếp.

Hành trình Hải đi tìm vợ với sự trợ giúp của Cương “chuột” - cựu cảnh sát điều tra về may túy (Doãn Quốc Đam đóng) đã khiến Hải bước vào những mối quan hệ rắc rối, bí ẩn mà tất cả đều xoay quanh một thứ có tên "Hồ sơ cá sấu". Theo tiết lộ, đó là bộ hồ sơ mật lưu giữ thông tin của cả 2 giới trắng - đen mà nếu lộ ra ngoài thì quan chức sợ, xã hội đen cũng run. Bộ hồ sơ được chia làm 3 phần là 3 con cá sấu và chỉ khi 3 con cá sấu này gặp nhau thì người sở hữu chúng mới có thể truy nhập được thông tin.

Bên cạnh sự hấp dẫn về nội dung, hình ảnh được dàn dựng đậm chất hình sự, Hồ sơ cá sấu quy tụ dàn diễn viên sáng giá. Mạnh Trường tiếp tục biến hóa trong một dạng vai mới - một kỹ sư xây dựng cương trực nhưng có phần nóng nảy, bảo thủ, có tính ghen tuông, nhưng là người hết mực yêu gia đình. Hải vướng vào nghi án giết vợ để đoạt tài sản nhưng sau đó mọi việc sáng tỏ: Nguyệt bị bắt cóc do liên quan đến “hồ sơ cá sấu”. Hải tìm mọi cách để đưa vợ trở về và giữ an toàn cho gia đình.

Sau 3 năm, diễn viên Kiều Anh trở lại với màn ảnh nhỏ với vai Nguyệt - người vợ vừa đa tình, vừa bí ẩn, nắm giữ một bí mật chết người. Nguyệt là một tuýp nhân vật rất khác với những nhân vật mà nữ diễn viên sinh năm 1981 từng thể hiện.

Nói về cảnh "nóng" với nhân vật Hải (Mạnh Trường đóng), Kiều Anh cho hay, chắc vì “ngại” nên cô và Mạnh Trường đều cố gắng hoàn thành trong một đúp. Còn đạo diễn Mai Hiền đùa rằng, tuy chỉ quay có một đúp, nhưng thời gian quay lại khá dài, tới 4 phút, để khi lên phim có độ dài khoảng 2 phút - thời lượng khá dài so với cảnh “nóng” trong nhiều phim truyền hình khác.

Trong khi đó, Việt Anh tiếp tục vào vai diễn đểu cáng trên màn ảnh nhỏ. Nam diễn viên đảm nhận vai Trung đa trí, biến hóa và lắm chiêu trò. “Tôi không hiểu sao các đạo diễn muốn mời tôi vào những vai diễn như vậy, khác hẳn với Việt Anh ngoài đời”, Việt Anh chia sẻ.

Còn Minh Huyền đã thoát khỏi hình ảnh cô nàng tomboy thẳng thắn trong Tình yêu và Tham vọng để trở thành Thu - một cô em vợ có ngoại hình nữ tính, gợi cảm nhưng yêu ghét quyết liệt, dám yêu dám hận....

Cùng với Mạnh Trường, Kiều Anh, Doãn Quốc Đam, Việt Anh, Huyền Lizzie, phim quy tụ dàn diễn viên được nhiều khán giả yêu mến: Ngọc Quỳnh, Hoàng Hải, Lan Phương, Bảo Anh... 30 tập phim Hồ sơ cá sấu sẽ lên sóng vào 21h40 tối thứ 5 và thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 13/11.