Mẫu chuyển giới trình diễn ấn tượng với trang phục nặng 20-30kg, giày cao 20cm

Dù không phải là người mẫu chuyên nghiệp nhưng với nhan sắc rạng ngời cùng thần thái tự tin, các gương mặt của cộng đồng LGBT đã thật sự để lại những màn trình diễn ấn tượng cho người xem tại Vietnam Runway Fashion Week 2020.

Tối 30/10, đêm diễn thứ hai của Tuần lễ thời trang Vietnam Runway Fashion Week 2020 đã chính thức diễn ra với 3 bộ sưu tập đến từ các nhà thiết kế (NTK) và thương hiệu thời trang gồm Phan Anh Tuấn, An ST và Lê Long Dũng. Sự kiện quy tụ những người mẫu, người đẹp hàng đầu như Võ Hoàng Yến, Khánh Vân, Minh Tú, Kim Duyên,... Đặc biệt, đêm diễn còn có sự góp mặt của “diva” bánh tráng trộn Cát Thy cùng “hội chị em” LGBT Lynk Lee, Hải Triều, BB Trần, Lương Mỹ Kỳ, Bùi Đình Hoài Sa, Cindy Thái Tài,...cùng nhiều người mẫu chuyển giới nổi tiếng khác.

Mở màn cho ngày thứ hai của Tuần lễ thời trang Vietnam Runway Fashion Week 2020 là BST “Sensation” của NTK Phan Anh Tuấn được lấy cảm hứng từ tình yêu chân thành với những xúc cảm thuần khiết nhất.
Sự xuất hiện của Võ Hoàng Yến với vai trò vedette khiến cả khán phòng “nóng” hơn rất nhiều. Siêu mẫu xuất hiện lộng lẫy và tỏa sáng như những nữ thần trong chiếc đầm dạ hội lộng lẫy nhờ những kỹ thuật dát vàng thủ công tinh xảo, đính kết lông vũ và đá Swarovski.

NTK Phan Anh Tuấn sử dụng hiệu ứng điêu khắc ren độc đáo, cùng những chất liệu cao cấp như ren thêu, voan lưới, tulle trơn,.. nhằm tạo nên những bộ trang phục dạ hội lộng lẫy.

Qua BST “Sensation”, NTK muốn khơi gợi những xúc cảm chân thành ở những cô gái đang đắm chìm trong tình yêu để giúp tình cảm ấy được thăng hoa một cách trọn vẹn.
Show diễn của An ST được mở màn vô cùng đặc biệt với sự x.uất hiện của nàng mẫu trọc đầu
Kết show bằng màn catwalk đầy thần thái của Á hậu Kim Duyên trong vai trò vedette của show diễn.
Người đẹp gốc Cần Thơ tự tin khoe vẻ đẹp kiều diễm của mình trong bộ trang phục màu được thiết kế tinh tế, để lại nhiều khoảnh khắc ấn tượng và giàu cảm xúc cho khán giả.
BST “The Miracle of life era - Phép màu kỷ nguyên sống” với câu chuyện về niềm tin và hy vọng, cùng chiếc chìa khóa kiến tạo nên những điều kỳ diệu.
BST mang hơi thở thời trang Futuristic kết hợp cùng việc phối màu color block nhằm khẳng định sức mạnh ý chí cũng như tinh thần lạc quan của con người trong công cuộc chống lại những mảng màu thử thách của cuộc sống.

Khép lại đêm diễn thứ 2 của Vietnam Runway Fashion Week là BST “Đêm đông cuối cùng” của NTK Lê Long Dũng. BST lấy khoảnh khắc trong đêm cuối cùng của mùa Đông và buổi sáng mùa Xuân làm tinh thần cho BST. Nói về cảm hứng của BST, NTK Lê Long Dũng cho biết: “Mùa đông là mùa khắc nghiệt nhất, đông qua sẽ đến mùa xuân và gam màu lạnh lùng, băng giá của mùa đông sẽ thay bằng sự ấm áp, rực rỡ của mùa xuân. Vạn vật sau thời gian dài trong sự lạnh lẽo, khắc nghiệt sẽ bừng tỉnh và tái sinh trong sự rực rỡ của sắc màu. Cũng giống như các bạn LGBT, các bạn trải qua rất nhiều biến cố, cuối cùng sẽ thoát xác tái sinh trong hình hài mới, rực rỡ, xinh đẹp với đầy những cung bậc cảm xúc thăng hoa.”

Siêu mẫu Minh Tú là gương mặt mở đầu cho phân đoạn mùa Đông với bộ trang phục với lớp áo choàng nặng ký, thiết kế cầu kì.

Tuy nhiên, với bản lĩnh sân khấu của mình, Minh Tú đã có màn “thoát xác” ấn tượng, lột bỏ lớp trang phục độc đáo ngay trên sàn diễn trong những tràng pháo tay của khán giả.
Trong khi đó, Hoa hậu Khánh Vân là gương mặt mở đầu phân đoạn mùa Xuân, người đẹp xuất hiện với vẻ ngoài khác lạ trong bộ trang phục rực rỡ với hai tông màu xanh, hồng chủ đạo, cùng bộ tóc nhuộm màu nổi bật.
Cô cũng là người mở ra phân đoạn trình diễn ấn tượng của loạt người mẫu chuyển giới đã từng xuất hiện cùng Khánh Vân trong bộ ảnh LGBT gây sốt như Lynk Lee, Hải Triều, BB Trần,…cùng dàn người mẫu nổi bật trong cộng đồng LGBT Hoài Sa, Lương Mỹ Kỳ,... cùng sự xuất hiện gây bùng nổ của Cindy Thái Tài và “diva” bánh tráng trộn Cát Thy.

Lynk Lee
Dù không phải là người mẫu chuyên nghiệp nhưng với nhan sắc rạng ngời cùng thần thái tự tin, các gương mặt của cộng đồng LGBT đã thật sự để lại những màn trình diễn ấn tượng cho người xem.

Đặc biệt, các người đẹp đều trình diễn chuyên nghiệp với những bộ trang phục có độ nặng và khó rất cao, đi trên giày cao gót 20cm khiến khán giả vô cùng hào hứng.
Một người mẫu dù bị vấp ngã và gãy gót giày, đã bản lĩnh xử lý và tiếp tục trình diễn trong những tràng pháo tay cổ của khán phòng.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến lại một lần nữa làm vedette trong show diễn của NTK Lê Long Dũng.

Ảnh: Team Kiếng Cận