Mâu Thủy bật khóc khi bị Võ Hoàng Yến thẳng thắn phê bình: "em đang lách luật đó!"

Là người có cá tính mạnh mẽ, chẳng ngại “bật” lại bất kỳ ai để bảo vệ các thí sinh nhí của Model Kid Vietnam, thế nhưng lần này, Mâu Thủy đã phải rơi nước mắt trước những lý lẽ đanh thép của đàn chị.

Sau khi “tung" teaser tiết lộ siêu mẫu Võ Hoàng Yến chính là giám khảo khách mời trong tập 8 Model Kid Vietnam, khán giả hâm mộ vô cùng háo hức khi sắp được diện kiến “Nữ hoàng catwalk” trong thử thách lần này. Ngoài việc được truyền cảm hứng để trở thành người mẫu nhí chuyên nghiệp, các thí sinh nhí còn được “Nữ hoàng Catwalk" hướng dẫn những bước catwalk điêu luyện và cách xử lý tình huống trên sàn diễn.

Với sự tham gia của vị Giám khảo khách mời cá tính, dường như không khí phòng đánh giá và loại của tập phát sóng tuần này ngày càng căng thẳng hơn bao giờ hết.

Càng về cuối chặng đua, không khí chương trình ngày càng căng thẳng hơn bao giờ hết khi các vị HLV đều “tung chiêu” để bảo toàn lực lượng các thí sinh nhí tài năng. Thêm vào đó, với sự xuất hiện của vị Host quyền lực của Vietnam’s Next Top Model mùa 9, Model Kid Vietnam tuần này dường như đã tăng thêm bội phần kịch tính. Bằng chứng là trong đoạn teaser mới nhất vừa được chương trình “nhá hàng", những tranh cãi nảy lửa cùng siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã khiến HLV Mâu Thuỷ bật khóc tại phòng đánh giá và loại của chương trình. 

Cụ thể, trong phần nhận xét thử thách của đội HLV Mâu Thuỷ, “chị Đại" Võ Hoàng Yến đã thẳng thắn phê bình: “Chủ đề của chúng ta là catwalk liên hoàn, độ khó là làm sao giữ được thăng bằng càng nhiều càng tốt, chị không hiểu tại sao Thuỷ lại bày cho bạn cách lách luật như vậy?”. Nhận được thắc mắc từ đàn chị, HLV Mâu Thuỷ vội vàng lên tiếng phân bua: “Lúc đầu chị không nói tới địa điểm không được bỏ thùng xuống, chị không hề nói giữ thăng bằng”.

Võ Hoàng Yến thẳng thắn phê bình đàn em với những câu nói đanh thép.

Nghe những lời giải thích từ đàn em, “Nữ hoàng Catwalk” tỏ vẻ không hài lòng: “Chị không nói nhưng không có nghĩa là em được quyền làm điều đó bởi vì em phải hiểu được là thử thách mình đang làm gì, em đang lách luật đó!”.

Mặc dù HLV Mâu Thuỷ đã cố gắng lấy lý do nhằm có sự sáng tạo trong phần thi nhưng dường như siêu mẫu Võ Hoàng Yến vẫn không thể nguôi giận và ngày càng bức xúc: “Đó là ý tưởng của em tuy nhiên khán giả xem truyền hình có hiểu điều đó hay không hay họ nghĩ em đang cố tình làm điều đó để lách luật mà điều này đi học người ta gọi là đối phó?”.

Liên tục đưa ra những lý do để bảo vệ các thí sinh nhí nhưng vẫn không thuyết phục được Giám khảo khách mời khó tính, HLV Mâu Thuỷ đã bật khóc ngay tại phòng đánh giá và loại.

Liệu chuyện gì đã xảy ra khiến siêu mẫu Võ Hoàng Yến căng thẳng như thế? Những góp ý từ “Nữ hoàng Catwalk" chỉ là lời nhắc nhở đơn thuần hay sẽ là một điểm trừ lớn cho đội HLV Mâu Thuỷ? Liệu đội HLV Mâu Thuỷ có vì cuộc tranh cãi này mà vuột mất cơ hội chiến thắng hay sẽ thành công thuyết phục vị giám khảo khách mời khó tính? HLV Hương Ly sẽ lập “cú đúp" chiến thắng hay HLV Tuyết Lan sẽ bứt phá xông lên trong thử thách lần này?

HLV Hương Ly
HLV Tuyết Lan

Đón xem tập 8 Model Kid Vietnam được phát sóng lúc 20h ngày 19/04/2020 trên Fanpage chính thức của chương trình.