“Mẹ bỉm sữa” Lan Khuê khiến khán giả trầm trồ khi lần đầu biến hóa trong style hip-hop

Tái xuất sàn catwalk sau thời gian dài chăm sóc gia đình nhỏ, "mẹ bỉm sữa" Lan Khuê khiến khán giả khó có thể rời mắt với thần thái kiêu sa, nhan sắc xinh đẹp đúng chuẩn "gái một con".

Sau gần 1 năm lui về hậu trường để chăm sóc con trai nhỏ, Lan Khuê được khen ngợi ngày càng xinh đẹp và mặn mà. Làm dâu nhà hào môn, người đẹp Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 tận hưởng cuộc sống sang chảnh, lên đồ hiệu không thua ai. Mới đây nhất, cô còn khiến hội bà mẹ bỉm sữa ghen tị khi chụp ảnh cận mặt, chứng minh nhan sắc "gái một con trông mòn con mắt".

Làm vedette kết màn cho bộ sưu tập Trắng Đen của NTK Ivan Trần, "gái một con" Lan Khuê diện một thiết kế tone hồng phấn kết hợp với mái tóc nổi bật được tết theo kiểu công chúa tóc mây, toát lên thần thái kiêu sa nhưng không kém phần quyến rũ đã “thiêu đốt” mọi ánh nhìn với từng bước đi của mình trên sàn catwalk. Đặc biệt, sắc vóc cũng như phong độ trình diễn của Lan Khuê ngày một biến hóa và thăng hạng làm toàn bộ khách mời tại sự kiện phải đổ dồn sự chú ý.

Ảnh: Hà Nguyễn team