Mẹ đơn thân 2 con có nhan sắc vạn người mê, được ví như "búp bê sống"

Mẹ đơn thân châu Phi khiến nhiều người ấn tượng bởi gương mặt cuốn hút, vóc dáng chuẩn chỉnh cùng làn da bóng khỏe. Dung mạo của cô được ví đẹp như tranh vẽ.

Hamamat Montia, sinh năm 1988, đến từ Bolgatanga, Ghana (châu Phi) từng đăng quang cuộc thi Hoa hậu Malaika vào năm 2006 khi chỉ mới 18 tuổi. Với thành công này cô tiếp tục ghi danh trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ châu Phi năm 2007.

me-don-than-2-con-so-huu-nhan-sac-van-nguoi-me-duoc-vi-nhu-bup-be-song6-1624268904.jpeg
me-don-than-2-con-so-huu-nhan-sac-van-nguoi-me-duoc-vi-nhu-bup-be-song41-1624268928.jpeg

Hamamat bên 2 con gái.

Ít lâu sau, Hamamat kết hôn và hạ sinh 2 cô con gái xinh xắn. Tuy nhiên cuộc hôn nhân không đẹp như Hamamat từng nghĩ. Cô ly hôn chồng rồi đưa 2 con trở về ngôi làng của mình bởi chi phí ở thành phố quá đắt đỏ. Dần dần Hamamat cũng quen với cuộc sống thôn quê bình yên và ổn định mọi thứ.

Ngôi làng nơi cô ở vốn có nghề làm bơ hạt mỡ (shea butter) - một loại bơ thực vật có nguồn gốc châu Phi- nên Hamamat cũng tham gia làm công việc truyền thống này.

me-don-than-2-con-so-huu-nhan-sac-van-nguoi-me-duoc-vi-nhu-bup-be-song-1624268976.jpeg

Trong một lần cùng mọi người làm bơ hạt mỡ phục vụ mục đích làm đẹp, Hamamat Montia có quay lại video rồi chia sẻ lên mạng xã hội. Không ngờ đoạn clip nhận được sự chú ý lớn và được chia sẻ chóng mặt. Hamamat nhanh chóng trở thành gương mặt nổi tiếng kéo theo đó là rất nhiều đơn hàng đặt mua bơ của cô.

me-don-than-2-con-so-huu-nhan-sac-van-nguoi-me-duoc-vi-nhu-bup-be-song8-1624269024.jpg

Dần dần, thương hiệu bơ Shea của Hamamat ngày càng được nhiều người biết đến và ưa thích. Nhân cơ hội đó, cô tiếp tục đẩy mạnh việc sản xuất các sản phẩm làm đẹp được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, đồng thời cho ra đời một cơ sở chuyên cung cấp các dịch vụ thư giãn và chăm sóc sắc đẹp cho hội chị em có tên là Hamamat African Village and Spa.

me-don-than-2-con-so-huu-nhan-sac-van-nguoi-me-duoc-vi-nhu-bup-be-song7jpeg-1624269045.jpg
me-don-than-2-con-so-huu-nhan-sac-van-nguoi-me-duoc-vi-nhu-bup-be-song9-1624269065.jpg

Với sự chăm chỉ, nhanh nhạy, hiện Hamamat đã có cuộc sống mà bao cô gái mơ ước. Trên trang Instagram có hơn 1 triệu lượt theo dõi và trang YouTube có hơn 300 ngàn lượt đăng ký, cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường bên 2 cô con gái nhỏ.

me-don-than-2-con-so-huu-nhan-sac-van-nguoi-me-duoc-vi-nhu-bup-be-song2-1624269092.jpeg

Bên cạnh đó Hamamat luôn tự hào về gốc gác, làn da nâu ấn tượng và muốn giới thiệu nét văn hóa đặc sắc của đất nước mình đến bạn bè quốc tế. Sử dụng danh tiếng đã có và mạng xã hội, Hamamat đã chụp và đăng tải nhiều bức ảnh, video của mình cũng như cuộc sống của người dân trong ngôi làng nhỏ.

Để gặt hái được thành công như hôm nay, Hamamat đã phải trải qua một quá trình dài nỗ lực và cố gắng, đặc biệt khi cô là mẹ đơn thân nuôi 2 con gái nhỏ. Tuy nhiên Hamamat chưa bao giờ hối hận về quyết định của mình: "Tôi từng sợ phải làm mẹ đơn thân, nhưng giờ tôi biết mình có thể làm được bất kì điều gì miễn là không ngừng cố gắng".

me-don-than-2-con-so-huu-nhan-sac-van-nguoi-me-duoc-vi-nhu-bup-be-song3-1624269114.jpeg

Chia sẻ về quãng thời gian làm mẹ đầy khó khăn và phương châm sống, Hamamat Montia cho biết thêm: "Đó là một chặng đường khó khăn và gian khổ, dĩ nhiên có cả nước mắt. Nhưng điều duy nhất tôi không bao giờ làm đó là từ bỏ ước mơ. Ngay cả khi bị lợi dụng hay lừa dối, bạn vẫn luôn có giá trị của riêng mình". Bà mẹ trẻ đơn thân giờ đây đã trở thành nguồn cảm hứng của rất nhiều người phụ nữ cùng cảnh ngộ trên thế giới.

Theo Người Đưa Tin Pháp Luật