"Mẹ hai con" Elly Trần lên tiếng việc phụ nữ gò ép bản thân chịu đau đớn làm đẹp chỉ để giữ chân chồng

Theo Elly Trần, "Phụ nữ cứ sống sao cho bản thân mình vui, con cái mình ngoan, cha mẹ mình khoẻ đi trước đã. Chân tình hay chân ái đều có chân thì mong gì nó ở mãi một nơi với một người". 

Elly Trần từng khiến showbiz Việt xôn xao khi lấp lửng về chuyện bị bạn đời phụ bạc khi thường xuyên đăng những dòng trạng thái buồn bã. "Bà mẹ hai còn" cũng thường ẩn ý việc mình đang độc thân và khẳng định "chưa có mối tình nào vắt vai". Trước ồn ào hôn nhân rạn nứt với chồng Tây, cô chưa lần nào lên tiếng chính thức trước truyền thông, mà liên tục đăng tải những hình ảnh gợi cảm, khoe 3 vòng nóng bỏng khiến dân tình mê mẩn.

Trên trang cá nhân, người đẹp sinh năm 1987 cũng gây chú ý khi tâm sự về việc phụ nữ nỗ lực "nâng cấp" nhan sắc chỉ để giữ chân chồng. Theo đó, cô viết: “Hôm nay đi họp có cô bé mới lấy chồng có 2 năm chạy lại chia sẻ nói: 'Em đang nỗ lực thay đổi làm đẹp để giữ chân chồng chị ạ. Chồng em nó bay nhảy quá'.

Cái này mình nói thật, thấy nhiều phụ nữ gò ép bản thân chịu đau chịu đớn làm đẹp tập tành tá lả để mong giữ chân người đàn ông bên cạnh nhưng lại quên mất một điều rằng với đàn ông thì khái niệm đẹp - xấu lại chẳng hề quan trọng bằng mới hay cũ. Hôm nay họ có lấy một cô Hoa hậu đi chăng nữa thì chỉ vài năm sau cô Hoa hậu ấy cũng tự nhiên thành thường mắt. Lúc đó trong mắt họ thì kính thưa các loại hoa khác, dù có là hoa héo hoa tàn thì cũng thành ra đẹp đẽ, mới mẻ lạ thường."

Vì vậy, theo Elly Trần "Phụ nữ cứ sống sao cho bản thân mình vui, con cái mình ngoan, cha mẹ mình khoẻ đi trước đã. Chân tình hay chân ái đều có chân thì mong gì nó ở mãi một nơi với một người".

Elly Trần thường xuyên khoe vẻ đáng yêu của hai con khiến dân tình vô cùng thích thú.

Hậu ồn ào hôn nhân rạn nứt, Elly Trần thường xuyên khoe nhan sắc nỏng bỏng, 3 vòng gợi cảm trên mạng xã hội.

Elly Trần vốn là một nghệ sĩ vô cùng kín tiếng trong showbiz Việt, đặc biệt là về chuyện tình cảm. Năm 2014, cô công khai hình ảnh của con gái Mộc Trà khiến bao người bất ngờ và lúc này mọi người mới biết chuyện cô đã kết hôn. Sau đó bẵng đi một thời gian, đến năm 2016, Elly Trần tiết lộ đã sinh con thứ hai là bé trai tên Túc Mạch. Người hâm mộ lại ngã ngửa không rõ Elly Trần đã mang thai từ khi nào.

Được biết, chồng của Elly Trần là một người đàn ông ngoại quốc đang sống và làm việc ở Tp.HCM. Theo chia sẻ của "bà mẹ hai con", có lẽ chồng cũ của cô đã ngoại tình dẫn đến việc hôn nhân của cả hai đổ vỡ.