Mẹ Ngô Diệc Phàm "quay xe" gấp, cầu xin hot girl Đô Mỹ Trúc làm 1 việc không ai ngờ tới để cứu con trai?

Scandal tình dục của Ngô Diệc Phàm quả thật có quá nhiều drama khó lòng tưởng tượng nổi.

Đã tròn 1 tuần trôi qua kể từ khi Ngô Diệc Phàm chính thức bị tạm giữ vì bị tình nghi tội hiếp dâm, showbiz rung chuyển với vô số tình tiết căng thẳng và phức tạp. Đô Mỹ Trúc từ 1 hot girl ít ai biết đến giờ trở thành "người hùng" khi bóc trần được đời sống truỵ lạc của nam ca sĩ thuộc hàng top Trung Quốc. Trong khi đó, mẹ của Ngô Diệc Phàm lại là người vô tình đẩy quý tử vào vòng lao lý vì phút sơ sẩy không tính toán kỹ.

Trong khi netizen vẫn đang nín thở chờ đợi thông báo từ phía cơ quan điều tra thì ở 1 diễn biến khác, trang BJH bỗng có bài viết tiết lộ động thái mới của bà Stacey Wu. Theo tờ báo này, vào giây phút căng thẳng này, mẹ ruột Ngô Diệc Phàm bất ngờ "quay xe" gấp, chạy tới cầu cạnh sự giúp đỡ của Đô Mỹ Trúc. Điều đáng nói, bà muốn rằng hot girl 19 tuổi này có làm... con dâu bà không.

null

Động thái này của bà Stacey Wu được cho là nỗ lực cứu giúp cậu con trai đang đối mặt với án tù. Ở thời điểm hiện tại, cảnh sát vẫn đang điều tra, xác minh lời tố tụng và chưa có bằng chứng chính xác được công bố.

Trang BJH nhận xét, scandal của Ngô Diệc Phàm đã trở thành 1 vụ khởi tố. Điều này có nghĩa dù Đô Mỹ Trúc không truy cứu vụ việc, Ngô Diệc Phàm vẫn bị xử lý pháp luật nếu loạt tội trạng là thật.

Mẹ Ngô Diệc Phàm quay xe gấp, cầu xin hot girl Đô Mỹ Trúc làm 1 việc bất ngờ để cứu con trai? - Ảnh 3.

Tuy nhiên, đây vẫn là tin đồn được chia sẻ trên MXH, chưa có bất cứ nhân vật nào đứng ra xác nhận thông tin trên.

Có thể nói, những thông tin xuất hiện suốt bao ngày qua thu hút sự quan tâm của 1 lượng lớn netizen, mặc dù vậy, vẫn có nhiều người chờ đợi thông báo chính thức từ phía cơ quan chức năng.