Mẹ ruột rao bán trinh của con gái để trả lấy tiền trả nợ, lãnh 6 năm tù

Vì cần tiền trả nợ, một người mẹ ở TP.HCM đã rao bán "cái ngàn vàng" của con gái mình mới 13 tuổi cho một người đàn ông sinh năm 1984.

Báo Giao Thông đưa tin, ngày 28/4, TAND cấp cao tại Hà Nội mở phiên tòa xét xử phúc thẩm với các bị cáo trong vụ án “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”, “Mua dâm người dưới 18 tuổi” và tội “Môi giới mại dâm” đối với Nguyễn Đức Nhân (SN 1984, ở Phú La, Hà Đông, Hà Nội) và Nguyễn Thị Bạch Tuyết (SN 1984, ở quận 6, TP. Hồ Chí Minh). Bị hại trong vụ án này là cháu K.N. (SN 2005, là con gái ruột của bị cáo Nguyễn Thị Bạch Tuyết).

Ảnh minh họa

Theo hồ sơ cáo trạng của vụ án, do cần tiền trả nợ nên Tuyết đã lên mang xã hội Facebook để tìm người mua dâm để bán trinh của cháu N.T.T. (sinh năm 2005, con gái Tuyết) thì gặp Nguyễn Đức Nhân. Tuyết đã rao bán “cái ngàn vàng” của con gái cho Nhân với giá 100 triệu đồng. Nhân đã từ chối vì sợ liên quan đến pháp luật, tuy nhiên Nhân đã hứa sẽ tìm người có nhu cầu với điều kiện, Tuyết phải gửi hình khỏa thân của con gái và được Tuyết đồng ý rồi gửi “ảnh nóng” của T. nhưng làm mờ khuôn mặt.

Đến ngày 18/10/2018, Nhân thông báo đã tìm được người mua dâm nên nhắn Tuyết đưa con gái ra Hà Nội. Một tuần sau, Tuyết đưa con ra Hà Nội để gặp Nhân.

Sau đó Nhân nói khách hàng đã từ chối nên Nhân đề nghị trả 30 triệu đồng để anh ta quan hệ tình dục với cháu N. trong 6 tháng, mỗi tháng 1-2 lần. Nhưng Tuyết chỉ đồng ý bán trinh của con gái cho Nhân một lần.

Ngày 26/10/2018, Tuyết chỉ nhận 15 triệu đồng rồi ép con gái đi theo Nhân vào nhà nghỉ để anh ta dâm ô và quan hệ tình dục nhiều lần với nạn nhân. Trong quá trình “quan hệ” với cháu N. tại nhà nghỉ, Nhân đã dùng thủ đoạn quay lại clip. Sau đó, Nhân dùng chính clip này để đe dọa Tuyết, ép Tuyết phải cho Nhân tiếp tục “quan hệ” với cháu N., nếu không sẽ tung lên mạng.

Ngày 21/6/2019, Tuyết đã đến cơ quan công an để khai nhận hành vi phạm tội của mình, đồng thời tố cáo hành động của Nhân.

Sau khi xem xét bản án về hành vi phạm tội, TAND tối cao đã tuyên phạt 15 tháng tù về tội “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi” và 42 tháng tù về tội “Mua dâm người dưới 18 tuổi”, tổng hợp 2 tội danh, bị cáo Nhân phải chấp hành là 57 tháng tù. Tuyết bị tuyên phạt 6 năm tù về tội “Môi giới mại dâm”.

Sau khi bản án sơ thẩm được tuyên, bị cáo Tuyết đã có đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt cho mình. Đại diện hợp pháp của cháu N. cũng có đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo Tuyết. Tuy nhiên, đơn kháng cáo này đã không được hội đồng xét xử chấp nhận vì cho rằng bản án là đúng người, đúng tội đối với 2 bị cáo.

Bị cáo Tuyết cũng đã rút đơn xin giảm nhẹ hình phạt và chấp nhận phán quyết của hội đồng xét xử.