Mẹ "sốc" nặng vì tin nhắn nói "tử cung bị đau" của con gái, câu trả lời của kẻ đồi bại còn gây phẫn uất hơn

Danh tính kẻ làm việc đồi bại với con gái mình đã khiến người mẹ "rụng rời tay chân", không dám tin vào mắt mình.

Tại Đài Loan (Trung Quốc) từng xảy ra một sự việc khiến dư luận nước này được phen "chấn động".

Cụ thể, người đàn ông họ Lục đã bị Tòa án quận Thạch Lâm, thành phố Đài Bắc, Đài Loan khởi kiện vì hành vi giao cấu với trẻ dưới 16 tuổi. Điều gây phẫn nộ nhất, hắn ta lại là một thầy giáo trung học và có hành vi giao cấu với chính học với chính học sinh mình chủ nhiệm.

thay-giao-giao-cau-nu-sinh-1-1621242445.jpg
Ảnh minh họa.

Hắn nhiều lần đưa nữ sinh này đến Tịch Chỉ, thành phố Tân Bắc, thuê nhà nghỉ để quan hệ tình dục từ tháng 7/2014 đến tháng 6/2015. Sự việc chỉ được phơi bày khi mẹ của nạn nhân vô tình đọc được đoạn hội thoại trong máy con gái với một người bí ẩn. Ngoài ra, người mẹ còn đọc được nhiều tin nhắn liên quan đến chuyện thuê nhà nghỉ.

thay-giao-giao-cau-nu-sinh-2-1621242468.jpg
Ảnh minh họa.

"Tử cung của em đau quá", nữ sinh viết.

"Chắc vì anh mạnh mẽ quá", "Ngày mai anh sẽ làm cho em thoải mái hơn nhé!", gã ta đáp lại.

Để không bị phát hiện hành vi đồi bại của mình, gã thầy giáo họ Lục được nữ sinh lưu trong danh bạ là Chris.

Biết con gái nhỏ tuổi đã phát sinh quan hệ tình dục, bà mẹ còn sốc nặng hơn khi biết kẻ làm chuyện này lại chính là thầy giáo được mọi người tôn kính. Bà mẹ đã ra sức can ngăn con gái không được tiếp tục qua lại với gã họ Lục. Cô con gái hứa với mẹ mình rằng sau khi thi học kỳ xong sẽ cắt đứt liên lạc hoàn toàn với thầy giáo.

Người mẹ cũng yêu cầu kẻ đồi bại phải bồi thường cho con gái bà vì những hành vi không thể chấp nhận, hắn ta đã chấp nhận và chuyển cho nạn nhân số tiền là 4 triệu nhân dân tệ (khoảng 1,4 tỉ đồng) để đền bù thiệt hại. Dù vậy, hành vi của hắn ta vẫn không thể né tránh được sự trừng trị của pháp luật.

Tại phiên tòa xét xử cuối cùng, gã thầy giáo học Lục đã bị truy tố với tội danh giao cấu với người trên 14 tuổi và dưới 16 tuổi, tuyên phạt 10 tháng tù giam.

Theo Người Đưa Tin Pháp Luật