Mẹo giúp bạn xinh đẹp mỗi ngày mà không cần son phấn

Có câu nói: Là phụ nữ, hãy đẹp mỗi ngày, đừng chỉ đẹp khi cần. Nhưng làm sao để ngày nào thức dậy bạn luôn thấy mình xinh đẹp? Hãy bỏ túi ngay những mẹo nhỏ sau đây!

Vốn dĩ, sắc đẹp chẳng có tiêu chuẩn hay thước đo nào đánh giá được chính xác. Vậy nhưng, bạn cần hiểu rằng, trong xã hội hiện đại, chỉ cần có nhan sắc, không phải bạn sẽ trở nên hoàn hảo nhưng con đường bạn đi sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Đặc biệt, khi xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu, mong muốn được đẹp và thưởng ngắm cái đẹp của mỗi người lại càng cao. Vì thế, nếu bạn đẹp cũng là bạn đang tôn trọng chính mình.

meo-giup-ban-xinh-dep-1-1625456464.jpg
Phụ nữ đâu cần đẹp vì ai, hãy đẹp cho chính mình!

Tiêu chuẩn về cái đẹp cũng rất vô vàn, có thể là đôi mắt 2 mí to tròn, sống mũi cao thẳng, có thể là làn da trắng, mịn màng, thân hình mảnh mai, cân đối,…. Vậy nhưng, có mấy người sở hữu được những nét đẹp ấy? Nếu bạn chưa may mắn, ngoại hình chưa được nổi bật thì có thể tham khảo ngay những cách sau đây nhé.

Mắt 2 mí to tròn, trẻ trung

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn nên nét đẹp của đôi mắt sẽ rất quan trọng, dễ gây thiện cảm với người đối diện. Tất nhiên vẫn có những người mắt 1 mí nhan sắc thuộc hạng “tầm cao” nhưng đó chỉ là thiểu số mà thôi! Để sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, bạn có thể:

meo-giup-ban-xinh-dep-2-1625456464.jpg
Chỉ cần tiểu phẫu nhỏ, đôi mắt 2 mí giúp bạn xinh thêm bội phần rồi!

  • Phẫu thuật cắt mí Pro mini/Open Deep NanoCell 4.0 tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc: Tạo đôi mắt 2 mí cân đối,
  • Cấy mỡ hốc mắt hoặc mở rộng góc mắt: giúp đôi mắt to tròn, trẻ trung hơn
  • Nâng cung mày: giải pháp trẻ hóa mắt nhanh chóng, an toàn

Sống mũi cao thẳng

Ngày nào bạn cũng tốn quá nhiều thời gian cho việc trang điểm, tạo khối mũi để “hô biến” mũi thấp tẹt thành mũi cao thì hãy đi nâng mũi ngay lập tức, vừa tiết kiệm thời gian cho bạn, vừa mang lại hiệu quả sẽ khiến bạn vô cùng ngạc nhiên. Mũi nằm ở vị trí trung tâm của gương mặt, giúp cho gương mặt thu hút hơn. Vì thế, sống mũi cao thẳng là điều vô cùng quan trọng.

meo-giup-ban-xinh-dep-3-1625456464.jpg
Sống mũi cao thẳng giúp mọi khoảnh khắc thường ngày nhất của bạn cũng trở nên xinh đẹp và nổi bật (Lưu ý: Gía ưu đãi chỉ áp dụng hết tháng 6/2021)

Nếu trời không phú cho bạn dáng mũi như ý thì Thu Cúc sẽ giúp bạn thỏa lòng và tự tin với diện mạo xinh đẹp nổi bật qua các công nghệ thẩm mỹ nâng mũi hiện đại nhất hiện nay như:

  • Nâng mũi bằng sụn tự thân hoặc sụn nhân tạo: Nâng mũi Lightly, nâng mũi Biscell, nâng mũi Highline. Chỉ sau khoảng 15-20 phút thực hiện, bạn sẽ sở hữu dáng mũi cao thẳng, đẹp tự nhiên và hài hòa với gương mặt.
  • Sửa mũi, thu gọn cánh mũi, thu nhỏ đầu mũi

Cằm v-line thời thượng

Nét đẹp của phụ nữ hiện đại chắc chắn không thể thiếu cằm V-line thời thượng. Cằm ngắn, lẹm, lệch,….đề có thể khắc phục với công nghệ độn cằm nhanh chóng, an toàn tại Thu Cúc. Ngoài việc sử dụng chất liệu độn, bạn có thể tiêm filler hoặc cấy mỡ tự thân từ chính cơ thể mình.

meo-giup-ban-xinh-dep-4-1625456464.jpg
Cằm V-line thời thượng

Body đẹp chuẩn như sao

Điều quan trọng không kém gương mặt đẹp chính là body phải chuẩn, vòng nào ra vòng đó.

meo-giup-ban-xinh-dep-5-1625456464.jpg
Body đẹp thì mặc gì cũng đẹp nhé!

Vậy thì, cách để bạn sở hữu thân hình chữ S gợi cảm đó là:

  • Nâng ngực: Khắc phục tình trạng ngực lép, xệ, thiếu cân đối,….
  • Hút mỡ: loại bỏ triệt để lượng mỡ thừa tại các vùng khác nhau trên cơ thể nhanh chóng, an toàn
  • Nâng mông: Vòng 3 quyến rũ, sexy luôn giúp bạn tự tin và nổi bật

Ngoài những biện pháp thẩm mỹ đó, chị em có thể tham khảo thêm các công nghệ khác phù hợp với bản thân như: căng bóng da, trị nám-tàn nhang, trị mụn,…hay đơn giản là chỉ cần “tạo dáng” mày phù hợp với công nghệ phun xăm – điêu khắc mày hoặc luôn giúp đôi môi hồng hào, tươi trẻ với công nghệ phun môi…..Tất cả đều được thực hiện nhanh chóng, an toàn tại Thu Cúc.

meo-giup-ban-xinh-dep-6-1625456464.jpg
Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc là địa chỉ tân trang nhan sắc uy tín số 1 hiện nay của hàng triệu phụ nữ Việt

Phụ nữ đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp, hãy biết làm đẹp và chăm sóc bản thân vì phụ nữ luôn xứng đáng được xinh đẹp! Liên hệ tổng đài 1900 1920 của Thu Cúc để được tư vấn cụ thể hơn!