Midu hé lộ 5 lý do chưa vội lên xe hoa ở tuổi 32

Xinh đẹp, tài năng, giàu có nhưng ở tuổi 32 Midu vẫn chưa chịu lấy chồng mà chỉ thích trở thành "đại gia nhà đất".

Midu là một trong những hot girl đời đầu nhận được sự yêu mến của khán giả. Nổi tiếng xinh đẹp, giàu có nhưng cô khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Trước đây, chuyện tình yêu của Midu và Phan Thành trở nên ồn ào khi có người thứ 3 xen vào.

Kể từ sau khi chia tay thiếu gia họ Phan, Midu chọn sống cuộc sống độc thân và chưa từng công khai hẹn hò với ai khác.

Giải trí - Midu hé lộ 5 lý do chưa vội lên xe hoa ở tuổi 32

Midu sở hữu nhan sắc xinh đẹp mong manh.

Mới đây, người đẹp bất ngờ gây chú ý khi đăng tải lên trang cá nhân 5 lý do khiến cô chưa vội quyết định lên xe hoa ở tuổi 32. Theo đó, Midu cho rằng ở tuổi này nên đầu tư vào bất động sản hơn và nghĩ về chuyện cưới xin. Cụ thể:

Thứ nhất, nhà đất đứng tên trên sổ đỏ của mình thì chắc chắn thuộc quyền sở hữu của mình. Còn chồng dù đứng tên trên hôn thú cùng mình thì đôi khi lại thuộc về người phụ nữ khác.

Thứ 2, miếng đất khi cần có thể rao bán ngay nhưng lấy nhầm người chồng tệ bạc thì dù hối hận cả đời cũng không thể quay lại như thời con gái.

Thứ 3, theo Midu nhà đất để càng lâu bán càng lời, còn lấy chồng đến lúc ly hôn thì nhiều khi càng để lâu càng lỗ.

Thứ 4, khi mua càng nhiều nhà đất nữ diễn viên càng thấy mình vững chãi và tự do nhưng lấy một người chồng thôi mà đủ thứ lo toan từ gia đình nội ngoại, đến con cái bỉm sữa... thì quá mệt mỏi.

Cuối cùng là miếng đất và căn nhà không biết thô lỗ hay cư xử bạo hành với phụ nữ, càng không thể ngoại tình. Chị em có thể hoàn toàn tin tưởng yên tâm.

Tuy nhiên, cư dân mạng không khỏi bất ngờ khi cuối bài viết Midu lại khẳng định bài viết chỉ là một cách bông đùa. Và trong tương lai, khi tìm được “nửa kia” phù hợp thì Midu vẫn chọn kết hôn và sẽ sống cuộc sống gia đình hạnh phúc.

Giải trí - Midu hé lộ 5 lý do chưa vội lên xe hoa ở tuổi 32 (Hình 2).

Bài đăng trên trang cá nhân của Midu. Ảnh chụp màn hình.

Sau khi chia sẻ bài viết, nữ diễn viên sinh năm 1989 đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ngay dưới phần bình luận, khán giả gửi lời động viên và khẳng định chắc hẳn Midu sẽ sớm tìm được tình yêu đích thực của đời mình.