Midu lần đầu đăng ảnh mặc bikini ở tuổi 21

Nữ diễn viên khoe lại ảnh đi biển cách đây 10 năm. Khán giả cho rằng nhan sắc của cô hiện tại không có gì khác biệt so với trước đây.

Trên trang cá nhân, Midu chia sẻ lại bức ảnh gợi cảm chụp ở biển. Cô chú thích: "10 năm trước đi biển chụp tấm hình. 10 năm sau đợi đủ tuổi rồi mới dám đăng".

Bên dưới bài đăng, nhiều đồng nghiệp, bạn bè cũng bình luận khen ngợi sắc vóc của diễn viên Những thiên thần áo trắng. Bức ảnh chứng minh Midu đã sở hữu vóc dáng gợi cảm ở tuổi đôi mươi.

Midu khoe ảnh mặc bikini 10 năm trước.

Chia sẻ thêm về việc ngại mặc gợi cảm, Midu tiết lộ: "Lâu lâu tôi mặc hở xíu là có người lại bảo đi bơm vá nên toàn mặc kín cho lành".

Sau nhiều năm được biết đến, Midu vẫn giữ hình ảnh "sạch" trong lòng công chúng. Cô theo đuổi gu thời trang nhẹ nhàng, nữ tính, ít khi diện đồ gợi cảm hay tạo dáng sexy trên trang cá nhân.

Chia sẻ với Zing, Midu tâm sự từng e ngại vẻ ngoài sẽ thay đổi do thời gian: "Hồi 18 tuổi, tôi không bao giờ nghĩ rằng ở tuổi 30 mình vẫn như thế này. Tôi sợ, tôi sẽ già và xấu đi. Nhưng khi đi nhiều nơi, gặp nhiều người, tôi mới nhận ra vẻ đẹp thần thái mới quan trọng. 18 tuổi đẹp kiểu khác, ngưỡng 30 tuổi lại đẹp kiểu khác".

Midu tên đầy đủ là Đặng Thị Mỹ Dung, sinh năm 1989. Cô nổi tiếng là một trong những hot girl đời đầu của giới trẻ. Midu là cựu sinh viên Đại học Kiến trúc, hiện là giảng viên tại một trường đại học.

"Tôi yêu thích công việc làm giảng viên và luôn mong muốn được truyền tải những kiến thức về thời trang đến các sinh viên của mình", cô nói với Zing.

Midu được coi là một trong những người đẹp sở hữu lượng fan đông đảo nhờ ngoại hình xinh đẹp, trình độ học vấn cao. Cô không chỉ hoạt động ở lĩnh vực nghệ thuật mà còn thành công khi lấn sân sang kinh doanh.

Nhan sắc của Midu ngày càng mặn mà theo thời gian.

Sau mối tình tan vỡ với Phan Thành, tới hiện tại, người đẹp 8X vẫn chưa công khai bạn trai mới. "Sau những vấp ngã, mình cần phải tỉnh táo hơn để xác định, tạm cho những điều kiện như đẹp trai, hào hoa chỉ là xếp sau. Điều mình cần là một người thật thà, chung thủy", Midu nói về quan điểm chọn bạn trai.