Minh Hằng tung hậu trường chụp ảnh cưới cận kề hôn lễ, chú rể đại gia cũng xuất hiện

Trước thềm hôn lễ diễn ra vào tháng 6 tới, Minh Hằng mới "nhá hàng" hậu trường chụp ảnh cưới khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên".

Ít giờ trước, trên trang cá nhân, Minh Hằng chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại loạt khoảnh khắc hậu trường chụp ảnh cưới. Nữ ca sĩ/diễn viên đình đám diện đầm cưới màu trắng với thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng và tinh tế.

Vốn kín tiếng trong chuyện tình cảm, kể từ khi công khai màn cầu hôn tới nay, Minh Hằng chưa từng đăng bức ảnh hoặc clip nào có sự xuất hiện của bạn trai. Chính vì thế, việc chồng sắp cưới của cô xuất hiện trong clip hậu trường thu hút khá nhiều sự chú ý.

Trong clip, Minh Hằng diện trang phục đơn giản nhưng tinh tế, sang trọng. Nữ diễn viên liên tục cười to, tỏ ra phấn khích khi chụp ảnh cùng chồng sắp cưới.

Tuy nhiên, để giữ gìn sự riêng tư, Minh Hằng cũng chỉ "nhá hàng" bóng lưng của "nửa kia". Theo quan sát, bạn trai Minh Hằng diện vest đen đơn giản nhưng lịch lãm. Đáng chú ý, anh có khoảnh khắc thoải mái bế bổng vợ sắp cưới bằng 1 tay. Trước hành động táo bạo của bạn trai, Minh Hằng thích thú bật cười sảng khoái.

Dưới phần bình luận, đông đảo người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến Minh Hằng: "Em lấy chồng rồi à. Chúc mừng hạnh phúc", "Chúc tuổi thơ của em phải thật hạnh phúc nha", "Chúc mừng chị đại Minh Hằng", "Đợi ngày chị lên xe hoa lâu quá. Chúc chị mãi hạnh phúc nhé", "Đám cưới thế kỷ trông ngóng tiếp theo. Chúc chị mãi hạnh phúc nhé"…

Trong clip, khoảnh khắc chồng sắp cưới của Minh Hằng xuất hiện nhận được nhiều sự quan tâm. Dù chỉ là hình ảnh từ phía sau, nhưng có thể thấy anh toát lên vẻ lịch thiệp, chững chạc.

Ngày 14/3 vừa qua, Minh Hằng chia sẻ hình ảnh lãng mạn của mình và chồng sắp cưới khi được cầu hôn. Nữ diễn viên tâm sự: "Khi em nói 'đồng ý' thì tháng 6 không còn của riêng em nữa, là của chúng ta". Được biết, Minh Hằng chọn tháng 6 để tổ chức đám cưới vì đó là tháng sinh nhật của cô. Bên cạnh đó, tháng 6 cũng là thời điểm nữ diễn viên và chồng sắp cưới kỉ niệm 6 năm gắn bó bên nhau.

Theo Minh Hằng tiết lộ, chồng sắp cưới của cô là doanh nhân thành đạt, không hoạt động trong làng giải trí. Anh là người yêu thương và trân trọng cô cả về sự nghiệp lẫn quan điểm sống. Đây là người đàn ông luôn nghĩ ra đủ "chiêu trò" để làm Minh Hằng "hú hồn" pha lẫn hạnh phúc. "Cuộc tình của chúng em chưa bao giờ nhàm chán vì những lần anh làm em choáng váng", Minh Hằng từng kể.

Minh Hằng nhận lời cầu hôn hồi tháng 3/2022, và xác nhận sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6 tới. Được biết, tháng 6 cũng là thời điểm nữ diễn viên và chồng sắp cưới kỉ niệm 6 năm gắn bó.

Buổi lễ cầu hôn vừa qua cũng không ngoại lệ. Bạn trai doanh nhân của Minh Hằng đã chuẩn bị không gian sang chảnh cùng bó hoa lộng lẫy, quỳ gối và còn... rap để hỏi cưới cô. Bất ngờ lẫn hạnh phúc trước tình cảm ngọt ngào cùng sự "sáng tạo" của bạn trai, Minh Hằng đã nói đồng ý. Cô nói: "Anh ấy đã rap để cầu hôn em. Em biết mình đã không chọn lầm người".

Theo Minh Hằng, suốt hơn 6 năm hẹn hò, bạn trai luôn chiều chuộng, tạo cho cô nhiều niềm vui ngoài mong đợi. Anh cũng thấu hiểu tính chất công việc của bạn gái, chủ động san sẻ nhiều thứ. Chuyện tình của cả 2 tràn ngập cảm xúc ấm áp và sự ủng hộ tuyệt đối dành cho đối phương. Minh Hằng và chồng sắp cưới luôn là chỗ dựa vững chắc, động lực của nhau trong công việc, cuộc sống.

"Anh ấy đã rap để cầu hôn em. Em biết mình đã không chọn lầm người", Minh Hằng phấn khích khi nhận được lời cầu hôn thú vị của bạn trai. Nữ diễn viên cũng dành nhiều lời "có cánh" cho "một nửa" sau 6 năm đồng hành.