Minh Hằng vô tư khoe đại gia bí mật, sẵn sàng hỗ trợ người đẹp về kinh tế

Nữ ca sĩ đã không ngần ngại tiết lộ về "đại gia bí mật" luôn sẵn sàng hỗ trợ kinh tế cho mình.

Mới đây, hội bạn thân Hoàng Thùy Linh - Mai Phương Thúy - Minh Hằng có dịp hội ngộ trong một sự kiện ra mắt phim tại TP.HCM. Cả ba mỹ nhân của showbiz Việt đều là tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm dù ở tuổi ngoài 30. Cạnh đó, những chia sẻ của chị em Minh Hằng - Mai Phương Thúy gây chú ý trước truyền thông. Giọng ca "Sắc môi em hồng" không ngần ngại tiết lộ: "Mai Phương Thúy là người đàn ông rất vững chãi với tôi, đặc biệt về mặt kinh tế".

Mai Phương Thúy và Minh Hằng thân thiết tại sự kiện.

Được biết, Hoàng Thùy Linh - Minh Hằng - Mai Phương Thúy là những người bạn vô cùng thân thiết đã chơi chung nhiều năm nay, song cả ba lại không có nhiều sự hợp tác trong các dự án âm nhạc hay thường xuyên xuất hiện cùng nhau. Tuy nhiên những mỹ nhân này lại có mối quan hệ gắn kết, bền chặt đến bất ngờ trong làng giải trí.

Tình bạn của họ yên ắng hơn so với những nhóm bạn khác trong showbiz khi chỉ thi thoảng cập nhật một vài tấm ảnh đi ăn, đi chơi cùng nhau. Điểm chung giữa họ là những mỹ nhân gợi cảm, sự nghiệp cùng thăng hoa và sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

Minh Hằng được biết đến là một trong những nữ ca sĩ nổi tiếng và giàu có nhất nhì trong showbiz Việt. Suốt nhiều năm trở lại đây, cô còn được mệnh danh là "nữ hoàng quảng cáo" với độ phủ sóng dày đặc trên truyền thông. Hơn 10 năm làm nghề, không thể phủ nhận sức hút của Minh Hằng ở hiện tại. Với mức cát-xê "khủng", Minh Hằng được cho là một "đại gia ngầm" với bộ sưu tập hàng hiệu, xe hơi đẳng cấp, sinh sống tại căn biệt thự xa hoa triệu đô ở quận 2, TP.HCM...

Trong khi đó, Mai Phương Thúy là một trong những Hoa hậu sở hữu khối tài sản khủng của showbiz nhờ kinh doanh và làm đại sứ thương hiệu. Cô thường mua sắm cho mình loạt hàng hiệu đắt đỏ giá hàng tỷ đồng.

Người đẹp sinh năm 1988 không ngần ngại chia sẻ mình là cổ đông của một hãng hàng không ở Việt Nam và một số doanh nghiệp lớn khác, trong đó có tập đoàn bán lẻ điện thoại di động, thiết bị số và điện tử tiêu dùng. Ngoài việc đầu tư vào các công ty, nàng Hoa hậu còn sở hữu nhiều nhà hàng tại trung tâm TP. HCM chuyên phục vụ các món ăn Á, Âu, có không ít bất động sản đắt đỏ ở hai thành phố lớn là Sài Gòn và Hà Nội. Đồng thời, cô còn làm chủ một công ty nhỏ với khoảng 40 nhân viên, hoạt động kinh doanh đa ngành.

Mai Phương Thuý hiện tại đã tìm được một nửa của mình và mối tình kéo dài 10 năm. Dù vậy cô chưa một lần chính thức tiết lộ về danh tính của bạn trai. Chỉ biết đối phương là một người làm ngoài ngành giải trí. Hoa hậu Việt Nam 2006 cũng không ngại tiết lộ chuyện "tiêu tiền của bạn trai rất nhiều".