Mới bị nói mũm mĩm, mặc đồ như bà già, Harper bất ngờ gây sốt vì xinh như thiên thần

Harper Beckham vừa trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng khi ảnh của cô bé được công bố.

Có thể nói từ khi sinh ra Harper đã là cô nhóc được báo chí săn đón vì là con gái út của Beckham và Victoria. Đến tuổi dậy thì, Harper lại tiếp tục là tâm điểm chú ý của dân mạng. Thời gian gần đây, cô bé thường xuyên bị chê mũm mĩm và ăn mặc có phần già dặn hơn bạn bè đồng trang lứa.

Tuy nhiên, mới đây một số hình ảnh hậu trường bữa tiệc đám cưới của cậu cả Brooklyn nhà Bekcham được đăng tải đã chứng minh điều ngược lại. Không ai ngờ rằng công chúa nhỏ của cựu tuyển thủ nổi tiếng cũng có lúc thần thái đỉnh cao như vậy.

Hình ảnh trong bữa tiệc cưới của Brooklyn giờ mới được công bố.

Cụ thể, trong ảnh vợ chồng Beckham đã cùng các khách mời tận hưởng không khí vui vẻ và sôi động nhân ngày trọng đại của Brooklyn. Harper nhanh chóng là nhân vật tâm điểm khi cô bé xuất hiện trong chiếc đầm cúp ngực siêu đáng yêu. Nhiều người nhận xét, công chúa út nhà Beckham toát lên vẻ ngoài xinh xắn như thiên thần với lối trang điểm nhẹ, mái tóc dài buông xõa.

Harper trở thành nhân vật trung tâm bức ảnh vì quá xinh và đáng yêu.

Công chúa út nhà Beckham thực sự chẳng khác gì thiên thần.

Nhiều người nhận định Harper thực sự lớn phổng phao và ngày càng ra dáng thiếu nữ. Cô bé không khác gì một nàng tiên bước ra từ truyện cổ tích. Dân mạng dành vô số lời ca ngợi cho nhóc con nhà Beck-Vic. Có thể nói Harper hoàn toàn "lột xác" nếu biết cách ăn mặc và không diện đồ không hợp tuổi của mẹ.

Harper từng bị chê già chát vì diện đồ không hợp tuổi.

Cô bé cũng bị chê mũm mĩm, tăng cân mất kiểm soát.

Thực tế, trước đó Harper luôn bị chê mập mạp và ăn diện không hợp lứa tuổi. Cô bé còn từng mặc lại váy cũ của mẹ. Nhiều người cho rằng ở tuổi của Harper những trang phục tươi sáng và đáng yêu phù hợp với cô bé hơn. Tuy hiên, Vic chưa bao giờ cấm cản sở thích của con gái nên cô luôn để cho cô bé tự chọn trang phục cho bản thân.

Nhiều người cho rằng chuyện trang phục khiến Harper già hơn tuổi.

Cô bé từng mặc lại váy của mẹ mới nhận về nhiều lời chê bai.

Hiện tại, Harper đang theo học trường chất lượng cao. Cô bé cũng góp mặt trong nhiều lớp học năng khiếu như ba lê, đàn piano... Ngoài ra, Beck-Vic còn để cho con gái tham gia các môn thể thao như bóng đá, cưỡi ngựa, trượt băng... để rèn luyện bản thân. Victoria và Beckham rất tự hào về cô công chúa nhỏ này vì là người biết quan tâm và luôn tình cảm với bố mẹ.