Mới làm mẹ chồng, Victoria Beckham đã đau đầu hòa hoãn 2 cô vợ của con cả và con thứ

Victoria luôn muốn gắn kết Nicola và Mia nhưng chuyện này không hề dễ dàng với bà Beckham.

Mới đây, trang Daily Mail vừa đăng tải tin tức nói về mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình nhà Beckham. Đặc biệt, từ sau khi các con khôn lớn và có bạn gái, Victoria và Beckham gặp nhiều vấn đề phải giải quyết hơn khi bọn trẻ còn nhỏ.

Cụ thể, Victoria đang khá đau đầu để gắn kết con dâu Nicola với bạn gái của con trai thứ. Cụ thể, nhà thiết kế nổi nổi tiếng đã cố gắng tổ chức một bữa ăn trưa để con dâu nhà tài phiệt và Mia Regan - bạn gái của Romeo nhưng chuyện này lại không thành.

Victoria muốn gắn kết bạn gái của Romeo và vợ của Brooklyn.

Theo đó, Nicola và Mia có phần xa cách dù cả hai có quan hệ rất tốt với các thành viên trong nhà Beckham. Hơn thế, cặp chị em dâu tương lai này lại không tương tác nhiều với nhau trên mạng xã hội. Trước đó, Mia từng rất nhiệt tình tham gia đám cưới của Brooklyn và Nicola. Nhưng không thể phủ nhận quan hệ của cả hai vẫn có khoảng cách.

Nicola trước khi lấy Brooklyn đã có quan hệ rất tốt với các thành viên nhà Beckham.

... nhưng cô không thân thiết với Mia - bạn gái của Romeo.

Chuyện này khiến Victoria khá mệt mỏi. Cô muốn các thành viên trong gia đình yêu thương nhau. Đặc biệt, nếu các cô con dâu có tình cảm gắn kết sẽ giúp cho tình cảm anh em của Brooklyn và Romeo thêm bền chặt. Nhưng chuyện này không hề dễ dàng.

Nếu như Nicola là con gái của tỷ phú Nelson Peltz. Cô nổi tiếng với tư cách là diễn viên và từng xuất hiện trong MV 7 Things của Miley Cyrus, It's You của Zayn Malik và 2 phim bom tấn Transformers. Về phía Mia Regan, cô chỉ là người mẫu trẻ kém danh tiếng.

Nicola là ái nữ nhà tỷ phú và địa vị trong showbiz cũng khá ấn tượng.

Mia còn trẻ và vẫn chỉ là người mẫu chưa có tên tuổi.

Ngoài ra, mối tình của Brooklyn - Nicola được báo chí thường xuyên đề cập đến, người người ủng hộ thì chuyện tình cảm của Romeo và Mia lại từng dấy lên tranh cãi. Dù vậy, Beck-Vic vẫn muốn cả hai con dâu có thể hòa hoãn, xây dựng tình chị em tốt đẹp.

Hiện tại, Nicola vẫn đang tận hưởng khoảng thời gian ngọt ngào bên Brooklyn. Cặp đôi quấn quýt lấy nhau như hình với bóng. Từ sau đám cưới, Nicola và Brooklyn không xuất hiện bên gia đình nhiều như trước. Có thông tin cặp đôi đang đi tận hưởng khoảng thời gian của vợ chồng son. Beck-Vic cũng không muốn làm phiền đến không gian riêng tư của các con.

Brooklyn luôn quấn quýt với Nicola như hình với bóng.

Cả hai đang tận hưởng kỳ nghỉ trăng mật bên nhau.