Mới tái xuất showbiz, Nam Em đã bị đàn chị yêu cầu "ngưng diễn xiếc"

Được ghép đôi cùng Sam tại thử thách nấu ăn, trong khi đàn chị đang gấp rút thái khoai tây thì Nam Em vẫn còn dư năng lượng để đùa giỡn với những quả trứng khiến Sam phải thốt lên “Thử thách quan trọng lắm em ơi, đừng có diễn xiếc nữa”.

Nam Em là nổi lên với danh xưng Hoa khôi, lấn sân sang nhiều lĩnh vực như diễn xuất, ca hát tuy nhiên lại chưa có thành tích gì nổi bật. Tên tuổi của Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long chỉ thực sự thu hút sự quan tâm khi scandal tình cảm giữa cô và danh hài Trường Giang nổ ra. Thời điểm đó, Nam Em nhận chỉ trích vì là người thứ 3 chen chân vào mối quan hệ của danh hài xứ Quảng và Nhã Phương.

Hậu ồn ào tình cảm, Nam Em bất ngờ vắng mặt trong mọi hoạt động nghệ thuật, ở ẩn vì căn bệnh trầm cảm. Suốt thời gian qua, người đẹp cố gắng sống lạc quan và chữa trị bệnh. Bên cạnh đó, những căn bệnh liên quan đến sức khỏe cũng khiến Nam Em không tự tin xuất hiện trước công chúng.

Mới đây, Nam Em gây chú ý khi quyết định tái xuất sau thời gian dài vắng bóng với nhiều hoạt động nghệ thuật. Người đẹp quê Tiền Giang xuất hiện tràn đầy năng lượng trong các gameshow truyền hình. Tham gia "Căn bếp vui nhộn", cô khiến bộ đôi MC Ngô Kiến Huy và Sam phải ngơ ngác khi "chào sân" bằng những bước nhảy chân sáo khắp sân khấu.

Chưa dừng lại ở đó, Nam Em tiếp tục “tăng đô” phần miêu tả lại các thao tác để thực hiện một chiếc bánh xèo. Cô nàng dùng cả cơ thể miêu tả chi tiết hành động tráng bột, đảo bánh xèo ra sao khiến Don Nguyễn phải cắt ngang: “Không khéo mình đứng yên một chỗ rồi nói được không?”.

Cũng trong chương trình, Nam Em được ghép cùng một đội với Sam tại thử thách nấu ăn. Trong khi đàn chị đang gấp rút thái khoai tây thì Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long vẫn còn dư năng lượng để đùa giỡn với những quả trứng. Không còn cách nào hơn, Sam liền khuyên đồng đội: “Thử thách quan trọng lắm em ơi, đừng có diễn xiếc nữa”. Với đồng đội khó lường như Nam Em, có vẻ đây là một thử thách của Sam khi phải hoàn thành món ăn trong tập này.

Trước đó, Nam Em cùng Don Nguyễn tâm thế khá tự tin và đều có kinh nghiệm kinh doanh ẩm thực. Theo tiết lộ của Ngô Kiến Huy, Don Nguyễn mỗi ngày đều livestream bán các món ăn, còn Nam Em từng mở một nhà hàng chuyên về các món Tây Nam Bộ.