Mũi con bốc mùi hôi, mẹ tá hỏa đưa đi bệnh viện rồi sững sờ khi bác sĩ lấy ra vật bên trong

Tưởng con chỉ bị cảm lạnh nhưng suốt 2 tuần vẫn không thấy mùi hôi thối biến mất, người mẹ nhanh chóng đưa con đến viện, lúc này mới phát hiện nguyên nhân thực sự.

Vào tháng 2/2017, bé Accurisa Getsevich (18 tháng tuổi) bất ngờ bị chảy nước mũi. Mẹ của bé cho rằng con chỉ bị cảm lạnh thông thường nên cũng không mấy chú ý. Mãi tới một ngày, chị kinh hoàng phát hiện ra chất nhầy trong mũi của con chuyển sang màu xanh và đỏ, vội vàng đưa bé tới bệnh viện Hammersmith (London, Anh) để kiểm tra.

Mẹ của bé gái 18 tháng tuổi giải thích rất rõ về vấn đề ở mũi cô bé, tuy nhiên bác sĩ cho biết căn bệnh Accurisa gặp phải do một loại virus bí ẩn gây nên, rồi kê thuốc kháng sinh cho bé. Người mẹ cho con uống thuốc theo đúng lời dặn của bác sĩ nhưng tình trạng của bé ngày càng tồi tệ hơn.

Hai tuần sau đó, chị buộc phải đưa con vào viện một lần nữa. Lần này, người mẹ đã thuyết phục hai bác sĩ có mặt kiểm tra mũi cho con gái, không ngờ thực sự phát hiện vật thể lạ màu trắng nằm trong lỗ mũi của Accurisa.

Mũi con bốc mùi hôi, mẹ tá hỏa đưa đi bệnh viện rồi sững sờ khi bác sĩ lấy ra vật bên trong - Ảnh 1

Bé gái 18 tháng tuổi Accurisa. 

“Mũi con gái tôi bốc mùi như mủ thối. Bác sĩ dùng nhíp, từng chút một lấy nói ra, đó chắc chắn là một miếng bọt biển. Có thể nhìn thấy rõ mủ bám trên miếng bọt biển ấy. Nó bốc mùi rất kinh khủng, chính là mùi mà chúng tôi đã ngửi thấy từ mũi con gái suốt 2 tuần”, mẹ bé Accurisa cho hay.

Chị cho biết thêm, Accurisa đã khóc òa lên vì đau đớn khi các bác sĩ tiến hành lấy miếng bọt biển ra khỏi mũi. Các bác sĩ đã phải dùng đến 3 phương pháp gồm hút chân không, thìa và nhíp để có thể lấy hết bọt biển ra.

Nhìn thấy miếng bọt biển, người mẹ lo lắng không biết nó đến từ đâu và lọt vào trong mũi của con gái khi nào. Chị cho rằng miếng bọt biển đã dính vào mũi con gái khi cô bé dứt nó ra khỏi lớp lót trong hộp đồ chơi.

Mũi con bốc mùi hôi, mẹ tá hỏa đưa đi bệnh viện rồi sững sờ khi bác sĩ lấy ra vật bên trong - Ảnh 2

Miếng bọt biển bốc mùi hôi thối được lấy ra từ mũi cô bé.

Sau phát hiện kinh hoàng này, mẹ của Accurisa giận giữ gửi khiếu nại lên bệnh viện, đồng thời lên tiếng cảnh báo các bậc phụ huynh khác. Được biết, bé Accurisa hiện đang trong quá trình hồi phục.

“Không thể giải thích được về mùi khủng khiếp đó. Các bác sĩ đã cho con gái tôi uống thuốc kháng sinh trong khi tất cả những gì họ cần làm là dùng nhíp và kéo miếng bọt biển ra. Tôi muốn công khai câu chuyện để các cha mẹ biết để nói chuyện với bác sĩ. Một số cha mẹ thụ động và có thể không đứng ra phản bác lại những điều họ nghĩ là không đúng đối với con mình”, chị chia sẻ.

Trong khi đó, phát ngôn viên bệnh viện cho biết: “Chúng tôi rất xin lỗi khi gia đình bệnh nhân không hài lòng với dịch vụ của bệnh viện. Chúng tôi sẽ xem xét mọi khiếu nại nhận được”.

Đinh Kim (Theo The Sun)