Mừng sinh nhật ông xã Lương Thế Thành, Thúy Diễm nhắn nhủ ngọt ngào “Về nhà đã có em lo, anh chỉ việc đẹp trai là được”

Khoảnh khắc "tình bể bình" trong bồn tắm của vợ chồng Thúy Diễm - Lương Thế Thành cùng lời nhắn nhủ yêu thương hơn cả ngôn tình trên phim khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa, ganh tị.

Sau thời gian đóng chung nhiều bộ phim như Trái tim hoa hồng, Rau muống tháng chín, Tôi yêu cô đơn, Ranh giới tình yêu, Sau bức tường lửa...Thúy Diễm và Lương Thế Thành chính thức kết hôn vào năm 2016. Cặp đôi đón quý tử đầu lòng là bé Bảo Bảo vào năm 2018. Dù là soái ca màn ảnh, Lương Thế Thành vẫn tình nguyện ở nhà giữ con cho vợ đi đóng phim xa. Ngược lại, Thúy Diễm luôn dành cho chồng sự yêu thương, trân trọng và hết lời ca ngợi trên mặt báo mỗi khi nhắc đến anh. 

Nhân dịp sinh nhật Lương Thế Thành, Thúy Diễm gửi lời nhắn ngọt ngào đến ông xã trên trang cá nhân: "Chúc mừng sinh nhật chồng yêu! Chúc ông xã luôn đẹp trai, phong độ, luôn diễn thật hay, được khán giả yêu thương, còn về nhà đã có em lo! Anh chỉ việc đẹp trai là được nha. Tuổi mới thật vui nha ông xã, em và Bảo Bảo yêu anh".

Cạnh đó, nữ diễn viên sinh năm 1986 còn khoe loạt khoảnh khắc tình bể bình bên chồng khi cả hai đang trong bồn tắm. Dù đã là bố mẹ của một nhóc tì hai tuổi nhưng cặp đôi vẫn luôn dành cho nhau những điều lãng mạn nhất trong các chuyến du lịch, nghỉ dưỡng riêng tư hay hẹn hò ăn tối cùng nhau.

Ảnh: Facebook nhân vật