Mừng thành công gần 10 triệu lượt view, Thái Vũ chiêu đãi khán giả MV "Muốn nói với em" phiên bản piano đã tai

Sau khi tung teaser thả thính, Thái Vũ (BlackBi) cũng như T Team chính thức ra mắt MV “Muốn nói với em” phiên bản Piano New Rap mãn nhãn từ phần nhìn lẫn phần nghe.

Nếu như khán giả từng ấn tượng trước MV "Muốn nói với em" có nội dung xoay quanh tâm tư của một chàng trai (Kiều Minh Tuấn thủ vai) thương yêu người yêu của mình hết lòng, cả hai ngỡ đã có cái kết viên mãn bên nhau nhưng cuộc đời đã đối xử nghiệt ngã với cả hai. Phiên bản drama này đang thu hút gần 10 triệu lượt view cùng những lời khen tích cực cho giọng hát của anh chàng Thái Vũ (BlackBi) của nhóm hài FAPTV.

Sau thành công này, Thái Vũ cũng như T Team muốn dành tặng người hâm mộ món quà âm nhạc là phiên bản Piano new rap của ca khúc "Muốn nói với em". Đồng thời, sản phẩm lần này còn là bước đệm cho sự lộ diện đầy nam tính của hai thành viên còn lại của T Team đó là Đức Trí (Rap) và Mai Xuân Thứ (Vocal). Ca khúc trong phiên bản Piano cũng hoàn toàn khác so với bản gốc khi xuất hiện cùng tiếng đệm đàn Piano du dương tạo cảm giác tha thiết, bay bổng, đưa người xem đi tới nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

MV “Muốn nói với em” Piano Version New Rap thiết kế với bối cảnh tối giản khi sử dụng tông màu đen trắng làm chủ đạo xuyên suốt MV tạo cảm giác trầm lắng và đầy tha thiết. MV “Muốn nói với em” Piano Version New Rap còn gây ấn tượng với người xem bởi phần nhìn khi Black Bi xuất hiện với tạo hình đẹp trai và hai thành viên còn lại của T Team thu hút với vẻ ngoài nam tính, tất cả thành viên T team còn xuất hiện với đồng hồ Hublot mang giá trị khủng mà Black Bi chịu chơi khi đầu tư về phần phụ kiện lần này.

“Vì muốn đáp lại sự nhiệt tình của các bạn fans qua MV “Muốn nói với em” vừa rồi, Black Bi cũng như T Team muốn gửi đến người hâm mộ một món quà đầy ý nghĩa đó là phiên bản Piano cho ca khúc “Muốn Nói Với Em’’ – Black Bi chia sẻ

Mở đầu MV là Mai Xuân Thứ (Vocal) đệm đàn piano và cất lên giọng hát đầy ngọt ngào. Trong MV “Muốn nói với em” Piano Version New Rap, T Team còn gây bất ngờ khi có phần tự sáng tác và thể hiện của nhóm trưởng T Team - Black Bi với 16 câu rap hoàn toàn mới chưa từng xuất hiện ở MV gốc. Tiếp đến gần cuối MV, anh chàng rapper của T Team - Đức Trí rap những câu rap đầy tự sự kết hợp cùng Mai Xuân Thứ đã đẩy phần nghe đến cao trào cảm xúc. Trong phiên bản Piano lần này còn có những màn nhảy solo tuyệt vời đến từ dancer Trung.X.

Khi được hỏi về sự hiểu rõ các thành viên T Team với nhau, Đức Trí chia sẻ: “Đầu tiên là về Thứ trước nha! Em thấy Thứ là một người tốt bụng, Thứ đã giúp đỡ cho em rất nhiều trong thời gian anh em làm việc chung với nhau. Riêng về âm nhạc thì rất là giỏi và đẹp trai nữa! Còn về anh Black Bi thì trong công việc ảnh là một người sếp nghiêm khắc, còn bình thường ảnh là một người anh trai lúc nào cũng bảo vệ mấy đứa em của mình”. Nói về màn collab mashup “Muốn Nói Với Em x Lý Trí Quỷ” cùng Black Bi gần đây, Trí cho biết đây là màn ngẫu hứng vui của hai anh em và cũng coi như là quà nho nhỏ trước màn ra mắt lần này.

Dancer Trung.X. - người góp phần mang lại ấn tượng rõ nét cho phiên bản piano "Muốn nói với em" về mặt hình ảnh.

Còn với anh chàng vocal T Team - Mai Xuân Thứ thì có lẽ khán giả đã quen mặt với Thứ khi xuất hiện trong một vài tập phim Cơm Nguội của FAPTV và một số bộ phim như “Ai Nói Tui Yêu Anh” và “Sạc Pin Trái Tim”, anh bày tỏ: “Thứ có một sự áp lực nhẹ khi làm việc với ekip chuyên nghiệp như này vì bản thân Thứ chưa qua trường lớp nào nên khi được làm việc chung với ekip chuyên nghiệp mình rất là thích. Mình được các anh chị giúp đỡ rất nhiều nên mình quên đi khuyết điểm của mình đi và hoàn thành đúng nghĩa “thằng Thứ” trong vai trò đó chứ không phải là mình cố gắng trở thành ca sĩ này ca sĩ kia”.

Anh còn chia sẻ: “Mục đích chung của T Team ngoài đưa ra những sản phẩm tốt nhất có thể thì anh em T Team còn rất cầu tiến, đó là điều tuyệt vời nhất mà Thứ thấy được. Cũng có thể đây là lần đầu tiên có một sự kết hợp giữa thể loại nhạc Jazz và thể loại Rap Love. T Team sẽ mang đến sự tươi mới cho âm nhạc của Việt Nam.”

Dù phiên bản Piano lần này mang phong cách nhẹ nhàng nhưng Black Bi cho biết anh vẫn đầu tư chỉnh chu nhất để T Team có thể làm mãn nhãn khán giả cả hai phần nhìn và phần nghe.