Muốn đàn ông dâng hết tiền bạc, cung phụng suốt đời, chị em hãy làm 4 điều này

Tình yêu chưa đủ để khiến đàn ông luôn cung phụng bạn như nữ hoàng. Vì vậy, chị em nên áp dụng các bí quyết dưới đây.

Làm đàn ông luôn cười vui vẻ

Một người phụ nữ hài hước sẽ mang đến cảm thoải mái khiến anh ta muốn gắn bó không rời. Ảnh minh họa

Không thể phủ nhận, trong bất kì mối quan hệ nào, đặc biệt là tình yêu, tiếng cười là vô cùng quan trọng. Khi càng ở bên nhau lâu sẽ càng có nhiều mâu thuẫn khiến cả hai trở nên căng thẳng. Và lúc này tiếng cười sẽ đóng vai trò xoa dịu những xung đột, biến áp lực thành những hạt bụi lấp lánh niềm vui. Một người phụ nữ hài hước sẽ mang đến cảm thoải mái, vui vẻ cho đàn ông, khiến anh ta muốn gắn bó không rời.

Giúp chồng tự tin

Một người vợ tinh tế, chu đáo là người truyền được năng lượng tích cực cho chồng. Đặc biệt những lúc anh ấy gặp khó khăn, chị em hãy động viên, an ủi chồng mình, chỉ với hành động đơn giản này cũng đủ khiến họ hạnh phúc.

Vốn dĩ, đàn ông dù mạnh mẽ đến đâu cũng có lúc cảm thấy mệt mỏi, chán chường, luôn cần một ai đó trò chuyện, chia sẻ, và giúp vực dậy tinh thần. Những lúc người đàn ông của bạn thấy tự ti, hãy khen ngợi, dành cho anh ấy những lời tích cực. Chỉ cần vậy thôi là đủ khiến anh ấy trân trọng bạn trọn đời.

Tạo cho anh ấy sự an toàn về cảm xúc

Nếu người vợ làm được những điều này, chắc chắn đàn ông sẽ nâng niu bạn hơn. Ảnh minh họa

Với đàn ông, một người phụ nữ dễ nói chuyện là người họ có thể nói những điều không thường chia sẻ với bất kỳ ai khác mà không cảm thấy bị phán xét. Lần tới khi người đàn ông của bạn có một ngày tồi tệ, phàn nàn về sự thất vọng của anh ấy với đồng nghiệp, hoặc nói với bạn điều gì đó riêng tư, hãy lắng nghe anh ấy mà không phán xét.

Bạn nên biết khi nào cần khắc phục sự cố, khi nào cần đưa ra sự hỗ trợ và khi nào chỉ cần lắng nghe. Đôi khi mọi người không muốn ai giải quyết vấn đề của họ, chỉ cần ai đó lắng nghe thôi.

Giúp cuộc sống của chồng trở nên thú vị

Công việc bận rộn khiến đàn ông mệt mỏi nên bạn đừng thường xuyên dở thói đành hanh, nhõng nhẹo khiến anh ấy mệt mỏi thêm. 
Thay vào đó, hãy mang lại sự thú vị cho chồng. Cũng không cần phải cầu kỳ! Thỉnh thoảng hãy gửi vài câu chuyện cười, video hài hay những hình ảnh thú vị. Nhận được những điều thú vị trong lúc đang đau đầu với công việc, đảm bảo chồng bạn sẽ được thư giãn.

Bạn cũng có thể tìm được những niềm vui, điều thú vị ngay trong các điều rất bình thường của cuộc sống. Ví dụ, khi nấu ăn, hãy tạo cảm giác mới lạ bằng cách nấu món theo chủ đề hoặc gợi nhớ đến kỷ niệm của hai người. Nếu người vợ làm được những điều đó, chắc chắn đàn ông sẽ nâng niu bạn hơn và không bao giờ muốn rời xa bạn dù chỉ một giây.