Muốn mũi đẹp chuẩn từng ly, chọn nâng mũi Lightly

Nâng mũi Lightly là công nghệ nâng mũi độc quyền của Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc. So với các công nghệ cũ, nâng mũi Lightly khắc phục tốt các khuyết điểm vùng mũi nhờ kỹ thuật tái cấu trúc toàn diện giúp bạn nhanh chóng sở hữu dáng mũi đẹp chuẩn tỉ lệ vàng.

nang-mui-1-1627874793.jpg

Công nghệ nâng mũi độc quyền tại Thu Cúc mang lại hiệu quả vượt trội so với các công nghệ khác

Với các tín đồ làm đẹp, nâng mũi là phương pháp thẩm mỹ quen thuộc. Mặc dù đây chỉ là tiểu phẫu nhỏ, không quá phức tạp nhưng hiệu quả mang lại cực kỳ lớn, giúp gương mặt cân đối, hài hòa và nổi bật hơn rất nhiều. Nếu bạn đã từng nâng mũi nhưng kết quả không được như ý hoặc đơn giản là muốn sở hữu dáng mũi đẹp, hợp phong thủy thì đây chính là công nghệ lý tưởng và phù hợp nhất.

nang-mui-2-1627874793.jpg

Chỉ cần sở hữu dáng mũi cao thời thượng gương mặt bạn đã lột xác xinh đẹp hơn bội phần

Nâng mũi Lightly là kỹ thuật nâng sống mũi bằng sụn sinh học và sử dụng vách ngăn, sụn tự thân để giảm căng tức vùng đầu mũi. Đây được xem là phương pháp tối ưu nhất, hoàn hảo nhất mang lại dáng mũi cao thanh thoát với đầu mũi nhỏ, không bị bóng đỏ và thiết kế trụ mũi vững chãi không bị cong, biến dạng.

Đây cũng là công nghệ nâng mũi sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội so với các phương pháp nâng mũi cũ. Các bác sĩ tại Thu Cúc sẽ chia mũi thành 2 phần là mũi cứng (sống mũi) và mũi mềm (đầu mũi). Theo đó phần đầu mũi sẽ được xử lý gọn gàng trước để tạo tiền đề cho thao tác nâng sống mũi, giúp mũi ổn định nhanh chóng và cải thiện các khuyết điểm hoàn hảo.

nang-mui-3-1627874793.jpg

Nâng mũi Lightly với những ưu điểm nổi bật, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng

Đặc biệt, với những dáng mũi bị cong hoặc biến dạng, công nghệ nâng mũi Lightly sẽ kết hợp ứng dụng màng tế bào ánh sáng, làm giảm căng tức ở vùng đầu mũi và sống mũi. Kỹ thuật này phù hợp cho cả các thể trạng cơ địa yếu, giúp khắc phục hoàn toàn tình trạng trụ mũi bị cong lệch hay biến dạng.

nang-mui-4-1627874793.jpg

Chỉ sau khoảng 30 phút thực hiện và vài ngày nghỉ ngơi là bạn đã sở hữu ngay dáng mũi đẹp thời thượng

nang-mui-5-1627874793.jpg

Thay vì phải mất hàng tuần để nghỉ ngơi, hồi phục, nâng mũi Lightly chỉ mất vài ngày và không ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày

Bệnh viện Thẩm mỹ Thu CúcThu Cúc là đơn vị được Hiệp hội Thẩm mỹ Quốc tế chuyển giao hiện đại kỹ thuật Nâng mũi Lightly về Việt Nam. Hàng nghìn khách hàng đã chọn Thu Cúc để thực hiện tái cấu trúc toàn diện mũi. Tại đây, bạn được trải nghiệm thẩm mỹ trong môi trường vô khuẩn một chiều với chất lượng dịch vụ chuẩn 5 sao.

nang-mui-6-1627874793.jpg

Dáng mũi đẹp chuẩn mọi góc nhìn

nang-mui-7-1627874793.jpg

Thu Cúc đặc biệt hỗ trợ khách hàng trả góp 0% lãi suất khi đăng ký thực hiện nâng mũi

Thu Cúc là một trong số ít đơn vị thẩm mỹ được Bộ Y tế cấp phép hoạt động và thực hiện dịch vụ

Sở hữu quy trình nâng mũi bài bản, chuyên nghiệp đạt tiêu chuẩn khắt khe

Có đội ngũ bác sĩ giỏi hàng đầu cả nước, dày dạn kinh nghiệm trong thẩm mỹ nâng mũi

Công nghệ nâng mũi Lightly cấu trúc là đột phá mới trong thẩm mỹ nâng mũi, mang lại kết quả thẩm mỹ hoàn hảo cho khách hàng

Trang thiết bị tân tiến, cơ sở vật chất hiện đại

Chế độ chăm sóc khách hàng tận tâm, chu đáo

Chế độ bảo hành uy tín, chuyên nghiệp

nang-mui-8-1627874793.jpg

Quy trình nâng mũi sạch khuẩn, an toàn tuyệt đối tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc

Hiện tại, Thu Cúc cũng đang có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn cho dịch vụ nâng mũi. Liên hệ tổng đài 1900 1920 để được tư vấn miễn phí và nhanh chóng sở hữu dáng mũi đẹp chuẩn như ý.