"Muôn mưu vạn kế" dân công sở dùng để che đậy việc ngoại tình, bảo sao chẳng ai nghi ngờ

Ngoại tình nơi công sở dường như đã trở thành một trào lưu lới, để che mặt gia đình và các đồng nghiệp, các cặp đôi đã nghĩ ra đủ cách để che đậy sự sai trái này.

Thông thường, dân công sở khi ngoại tình luôn có giao kèo không để gia đình hai bên biết. Chỉ cần ra khỏi chỗ làm, họ liền trở thành những người không hề có bất kì quan hệ, liên quan gì với nhau. Vì thế, những cuộc vụng trộm chốn công sở thường kín đáo và lâu dài hơn. Chị em muốn biết chồng có ngoại tình tại nơi làm việc hay không thì hãy chú ý đến những điều sau.

Tận dụng thời gian nghỉ trưa để "tòm tèm"

Nhiều ông chồng ngoại tình đã tận dụng thời gian nghỉ trưa mỗi ngày để "tòm tèm" với đồng nghiệp. Ảnh minh họa

Dân công sở luôn có hàng ngàn lý do để đi sớm về khuya. Vì thế, nếu chồng về đúng giờ ăn cơm với gia đình thì không người vợ nào có thể nghi ngờ. Vì vậy, nhiều ông chồng ngoại tình đã tận dụng thời gian nghỉ trưa mỗi ngày để "tòm tèm" với đồng nghiệp. Họ không chỉ đi ăn trưa với nhân tình mà còn dành thời gian “nghỉ ngơi” giữa trưa cho nhau mà không bị ai phát hiện.

Thêm vào đó, thời gian nghỉ trưa luôn được tính là thời gian ở công ty. Lớp vỏ chắn này đủ để vợ tin tưởng rằng chồng đang hì hục làm việc hoàn thành dealine hoặc ngủ gục trên bàn phím mà chẳng mảy may nghi ngờ.

Dùng ứng dụng, cách thức nhắn tin, liên lạc mà vợ không biết

Nếu phát hiện chồng dùng ứng dụng liên lạc lạ thì vợ nên hỏi. Bởi vì không chỉ có tin nhắn điện thoại, Zalo hay Facebook mới là công cụ duy nhất để ngoại tình. Hơn nữa, nhiều ông chồng thông minh còn áp dụng cách nhắn tin bí mật với nhân tình bằng cách đổi tên liên lạc, chèn những thông tin vợ không để ý.

Cách đây không lâu, có những bà vợ trẻ "bóc phốt" chồng nhắn tin với nhân tình qua Email, qua ứng dụng mua hàng trực tuyến... Thế mới thấy khi đã ngoại tình, đàn ông sẽ có những cách thức liên lạc với "tiểu tam" bằng những ứng dụng nhắn tin mà ít người biết.

Có những biểu hiện “xa lánh” bất thường với đồng nghiệp nữ

Một người vợ thông minh sẽ không bao giờ đặt 100% lòng tin vào chồng và những người đồng nghiệp xung quanh chồng. Ảnh minh họa

Có một chiêu trò mà đàn ông ngoại tình ở công sở hay dùng để đánh lạc hướng vợ là thường xuyên chê bai đồng nghiệp nữ, tạo ấn tượng khiến vợ không cần để tâm đến đối phương. Nhưng thật ra anh ta làm vậy chỉ để che giấu chuyện vụng trộm của mình.

Chị em nên tinh tế quan sát, tìm hiểu xem đồng nghiệp nữ đó có thật sự xấu như chồng nói. Nếu có thể, hãy thử tiếp xúc xem cô ấy có tệ như chồng kể, hoặc nghe ngóng thử từ những đồng nghiệp khác của chồng.

Một người vợ thông minh sẽ không bao giờ đặt 100% lòng tin vào chồng và những người đồng nghiệp xung quanh chồng. Đặc biệt, phụ nữ càng nên để ý quan sát, thu thập thông tin và kiểm chứng nhiều lần để không bị chồng lừa dối sau lưng.