MV “Chúng Ta Của Hiện Tại” của Sơn Tùng M-TP bất ngờ biến mất trên Youtube

Khi tìm kiếm từ khóa “Chúng Ta Của Hiện Tại” trên YouTube, MV chính thức của Sơn Tùng M-TP không có kết quả tìm kiếm mà hiện chỉ còn trailer MV.
chung-ta-cua-hien-tai-bien-mat-khoi-youtube-2021-dspl-1-1614066118.png

MV Chúng ta của hiện tại từ Sơn Tùng đột nhiên biến mất.

 

Tối 22/2, cộng đồng người hâm mộ Sơn Tùng M-TP không khỏi hoang mang khi MV "Chúng ta của hiện tại" đột nhiên biến mất không chút dấu vết trên Youtube. Cụ thể, khi tìm kiếm từ khóa là tên bài hát, MV chính thức hoàn toàn không xuất hiện mà kết quả cho ra chỉ là những video clip có liên quan được re-up lại.

Thậm chí khi truy cập vào đường link dẫn tới MV, khán giả nhận được thông báo: "Video không có sẵn. Video này không hoạt động do khiếu nại bản quyền từ GC".

Điều này khiến nhiều dân mạng cảm thấy tò mò vì cách đây ít ngày vẫn thấy MV được đăng tải công khai trên kênh Youtube Sơn Tùng.

Có ý kiến cho rằng, có thể Sơn Tùng đã chủ động cho ẩn đi MV sau khi "đứa con tinh thần" bị khán giả tẩy chay và nhận về lượng dislike chóng mặt. Đồng thời, đây cũng có thể được xem như hành động "cứu vớt" Hải Tú phần nào khỏi những trận "lôi đình" từ cộng đồng mạng.

Trước đó, Hải Tú cũng khóa trang cá nhân Facebook sau khi có thông tin nữ diễn viên trẻ độc quyền của Vbiz Việt lộ nhiều hình ảnh, clip nhạy cảm trên web đen.

Hiện Sơn Tùng và công ty cũng chưa lên tiếng về sự cố này.

“Chúng Ta Của Hiện Tại” nằm trong số những MV nhạc Việt cực kì hiếm hoi đạt trên 2 triệu lượt like và là một trong những MV Vpop có lượt like cao nhất từ trước đến nay. Trước thời điểm biến mất, “Chúng Ta Của Hiện Tại” đã đạt hơn 60 triệu lượt xem.

Từ thời điểm vụ lùm xùm xảy ra, Hải Tú gần như bặt vô âm tính trên mạng xã hội. Trong khi đó, Sơn Tùng vẫn thản nhiên tham gia các hoạt động cũng như dự án nghệ thuật mới. Chắc chắn sẽ rất khó để khán giả nghe được một lời xác nhận từ chính chủ, bởi im lặng luôn là phương pháp tiên quyết mỗi khi bão tố ập đến với Sơn Tùng.

Mộc Miên (T/h)