Mỹ nhân đẹp nhất Philippine bị người chồng `màn ảnh` phản bội

Cặp đôi vàng của làng giải trí Philippine Dennis Trillo và Marian Rivera sẽ là đôi vợ chồng ngọt ngào trong bộ phim Mặt nạ hoa hồng được phát sóng vào ngày 22/5 tới đây trên YouTV.

Trong phim Mặt nạ hoa hồng, Dennis Trillo vào vai Marcle - một gã đàn ông lăng nhăng, bạc nhược. Dù đã có vợ xinh đẹp nhưng anh vẫn ngoại tình và thông đồng cùng người tình che giấu cho một tội ác mà họ đã gây ra với chính vợ mình Angeline (Marian Rivena).

Trước đó, trong vai vợ chồng, cặp đôi đã có rất nhiều cảnh thân mật, điều này khiến các fan của vợ chồng Dingdong Dantes cảm thấy khó chịu và phản ứng gay gắt.

“Họ (những người phản ứng trước cảnh tình cảm của Marcle và Angeline P.V) là những người hâm mộ trung thành của Dingdong và Marian, tôi biết họ ghét tôi, nhưng đây là chỉ là công việc mà thôi. Sắp tới, chúng tôi sẽ có thêm nhiều cảnh hôn nữa”, Dennis Trillo chia sẻ.


Mặt nạ hoa hồng là câu chuyện đầy nước mắt của những người phụ nữ bị rơi vào vòng luẩn quẩn của tình yêu và thù hận. Angeline (Marian Rivena) và Heidi (Glaiza de Castro) trở thành chị em kể từ khi cô bé mồ côi Heidi được cha mẹ Angeline nhận nuôi. Những tưởng mối quan hệ giữa hai cô gái sẽ ngày càng thân thiết, thế nhưng, trái với sự trong sáng và tốt bụng của Angeline, Heidi luôn mang mặc cảm thua kém nên trong cô lúc nào cũng ganh ghét người chị em của mình.

Những năm tháng tuổi thơ êm đềm trôi qua, càng lớn Angeline càng xinh đẹp và dịu dàng. Điều này khiến trái tim nhiều chàng trai lỗi nhịp, nhưng chỉ có một người làm cô thấy hạnh phúc, đó là Marcel (Dennis Trillo).

Từ bỏ giấc mơ nghề nghiệp, Angeline quyết định cùng Marcel xây tổ ấm. Nhưng, cuộc đời không ai học được chữ ngờ. Đời sống hôn nhân bắt đầu rạn nứt khi Angeline phát hiện ra bản chất dối trá và phản bội của Marcel.

Kẻ thứ ba, ác nghiệt thay lại chính là Heidi, người chị em thân thiết từ thuở ấu thơ của Angeline. Chưa hoàn hồn sau cú sốc đó, người vợ đáng thương còn hay tin mình đã bị sẩy thai.


 
Bộ phim Mặt nạ hoa hồng với sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên đình đám Philippines như Marian Rivera, Dennis Trillo, Glaiza de Castro, Rafael Rosell... sẽ được phát sóng trên YouTV lúc 19h30 hàng ngày, bắt đầu từ 22/5/2018. 
 
Hoài Thu