Mỹ nhân đẹp nhất Philippines vừa có tiết lộ liên quan đến con gái lớn và đồ lót

Marian Rivera vừa khiến không ít người ngạc nhiên khi chia sẻ về cách dạy con giặt đồ lót.

Mới đây, trong một chương trình truyền hình, Marian Rivera bất ngờ có chia sẻ đặc biệt về cách dạy con với MC của chương trình. Tâm sự của mỹ nhân đẹp nhất Philippines nhận về khá nhiều phản hồi tích cực từ phía cư dân mạng. Nhiều người nhận định cô không chỉ xinh đẹp mà còn giỏi giang khi chăm con cái.

Marian vừa có tiết lộ bất ngờ về cách dạy con gái lớn.

Cụ thể, MC của chương trình đã dành lời khen ngợi cho Zia nhà Marian khi cô bé dù mới 6 tuổi nhưng đã có thể làm mọi công việc như lau nhà, rửa bát, giặt quần áo và một số công việc nhỏ khác rất thuần thục. Lúc này, Marian mới tiết lộ rằng con gái còn muốn học làm các món mà mình thích.

Zia được nhiều người khen ngợi tự lập từ bé và làm việc nhà khá thuần thục.

Cô bé có thể tự lau nhà.

... và rửa bát cũng rất chuyên nghiệp.

Cũng theo lời mỹ nhân đẹp nhất Philippines cho biết cô dạy con gái những gì mà bà ngoại từng dạy mình: "Lúc tôi còn nhỏ, tôi cũng trực tiếp giặt đồ lót của mình tuy trong nhà chúng tôi có một người giúp việc. Bà dạy tôi phải tự lập vì thế tôi làm điều tương tự với Zia".

Marian còn dạy con cách phải tự giặt đồ lót của bản thân.

"Mỗi lần trước khi đi tắm, Zia cần phải giặt đồ lót của con bé trước. Có những lần con bé nói: "Mẹ ơi, con thấy con có chút mệt mỏi". Và sau đó tôi trả lời con bé rằng: "Không, con cần phải giặt đồ lót cho tới khi quen với việc giặt nó hàng ngày", Marian cho biết.

Ngoài ra, Zia sẽ rửa bát hàng ngày và điều này phụ thuộc vào lịch học của cô bé. Mỹ nhân đẹp nhất Philippines chia sẻ thêm: "Lúc con bé không đi học thì con bé sẽ rửa chén. Điều quan trọng là con bé biết làm điều đó một cách đúng đắn. Chuyện này có thể giúp con bé tự lập".

Marian khẳng định cô là người nghiêm khắc với con gái.

Nhiều người sau khi nghe chia sẻ của Marian cho rằng cô là một bà mẹ nghiêm khắc. Nữ diễn viên không thoải mái với con như nhiều bà mẹ khác. Cô muốn còn làm việc rèn luyện bản thân và sống có trách nhiệm với gia đình hơn ngay từ khi còn bé.

Zia là con gái lớn của Marian Rivera và Dingdong Dantes. Cô bé từ khi sinh ra đã nổi tiếng vì là con gái của mỹ nhân đẹp nhất Philippines và tài tử điển trai nhất nhì showbiz. Hơn thế, nhóc con này lại sở hữu vẻ ngoài lai đáng yêu nên càng hot. Nhiều người kỳ vọng Marian có thể cho con gái tham gia showbiz khi lớn lên.