Mỹ nhân Philippines Max Collins "hi sinh" nhan sắc cho vai diễn lớn nhất trong suốt 7 năm hoạt động nghệ thuật

Lần đầu đảm nhận vai nữ chính trên màn ảnh nhỏ, nữ diễn viên Max Collins đã phải hy sinh nhan sắc của mình để hóa thân vào cuộc đời một cô gái bất hạnh mang trong mình căn bệnh rối loạn chuyển hóa máu với làn da nổi nhọt, lở loét và bị mọi người xa lánh trong phim truyền hình "Chiếc vòng huyền bí".

Mang trong mình 2 dòng máu Phi-Mỹ, Max Collins sở hữu vẻ đẹp hoàn mỹ của một búp bê Barbie ngoài đời thực với đôi mắt đen cuốn hút, bờ môi dày căng mọng, mái tóc vàng óng ả... Năm 2015, cô góp mặt trong danh sách Top 10 mỹ nhân quyến rũ nhất Philippines do Tạp chí FHM bình chọn.

Tham gia diễn xuất từ tuổi teen nên tính đến nay, dù tuổi đời còn khá trẻ, Max Collins đã sở hữu cho mình gia tài phim ảnh khá đồ sộ với gần 40 vai diễn lớn nhỏ. Với khán giả Việt Nam, cô từng ghi dấu qua các phim "Tình trong khoảnh khắc" đóng cùng Dingdong Dantes hay "Sao đổi ngôi" trong vai người bạn thân nhất của Bea (Kylie Padilla). Thế nhưng với "Chiếc vòng huyền bí", Max Collins mới thật sự cảm nhận được sức nặng của một người dẫn mạch phim.

Lần đầu đảm nhận vai nữ chính trên màn ảnh nhỏ, nữ diễn viên đã phải hy sinh nhan sắc của mình để hóa thân vào cuộc đời một cô gái bất hạnh mang trong mình căn bệnh rối loạn chuyển hóa máu với làn da nhăn nheo, nổi nhọt và lở loét khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Vì căn bệnh này mà cô bị mọi người xung quanh xa lánh, bị mẹ nuôi ngược đãi.

Để hoàn thành nhân vật này, suốt ròng rã 4 tháng trên phim trường, ngày nào Max Collins cũng phải dành riêng 2 giờ đồng hồ cho việc hóa trang. Và vì Esperanza là một cô gái có số phận nên cuộc sống của cô không tránh khỏi nước mắt, chính vì thế, nếu việc hóa trang chiếm của Max Collins thời gian thì việc diễn xuất và khóc trên làn da nhăn nheo của các lớp hóa trang là một thử thách đối với nữ diễn viên. Tuy vậy, Esperanza vẫn là vai diễn mang đến nhiều bất ngờ cho Max Collins: "Tôi thực sự hạnh phúc với vai diễn này vì đây là vai diễn lớn nhất tôi được trao trong suốt 7 năm làm diễn viên. Tôi cảm thấy rất vinh dự, hạnh phúc và không thể đòi hỏi gì hơn nữa".

Max Collins cũng chia sẻ rằng, "Chiếc vòng huyền bí" đến với mình như một món quà bất ngờ, vì đây cũng là bộ phim đầu tiên cô được đóng vai chính. Tuy nhiên, điều này cũng khiến cô hơi lo lắng và có chút áp lực trước buổi ra mắt phim. Max Collins nói rằng, cô lo lắng và hồi hộp về những nhận xét của mọi người cho diễn xuất của mình trong phim, dù vậy, cô tự tin về những gì cô thể hiện trong phim sẽ chạm được trái tim người xem và không làm mọi người thất vọng.

Xinh đẹp, thành công và có một cuộc hôn nhân hạnh phúc bên người chồng là nam diễn viên Pancho Magno, những gì Max Collins đang có là niềm mơ ước của biết bao cô gái trẻ. Không những thế, dịp Giáng Sinh năm 2019 vừa qua, nữ diễn viên cũng bất ngờ cùng chồng khoe bức ảnh siêu âm thai nhi như một cách để thông báo rằng họ đã lên chức bố mẹ và sẽ đón thiên thần đầu lòng trong năm 2020 này. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên chia sẻ: "Thật nhiều niềm vui. Gửi đến mọi người lời chúc mừng Giáng Sinh. Cảm ơn Chúa vì món quà tuyệt vời ngài đã trao vào đúng ngày sinh nhật Ngài".

Max Collins hạnh phúc viên mãn bên chồng. Cả hai lên chức bố mẹ và sẽ đón thiên thần đầu lòng trong năm 2020 này.
Cùng gặp lại Max Collins trong bộ phim "Chiếc vòng huyền bí". Phim sẽ được phát sóng lúc 19h00 trên YouTV, từ 19/02/2020.

Hà Linh